Bắt một chuyên viên ATM trộm gần 3,7 tỉ đồng

Nguyên được giao công việc hằng ngày là quản lý số lượng tiền còn dư lại trong các trụ ATM và làm đề xuất thêm tiền tiếp vào các trụ ATM.

Nguyên quản lý các khay tiền, chìa khóa để chờ xe đến chở tiền đi tiếp thêm cho các trụ. Lợi dụng việc đã dán niêm phong và đồng nghiệp đi làm công việc khác, Nguyên lén lấy chìa khóa mở các khay tiền rồi lấy những tờ mệnh giá 500.000 đồng cất vào các thùng giấy tại nơi làm việc. Công an đã thu giữ đTDĐ hiệu iPhone của Nguyên có ghi các ký hiệu về những lần trộm tiền.

Bà Lê Thị Bích Phượng, Giám đốc kinh doanh vùng 8 Ngân hàng Techcombank, cho biết: “Qua giám sát, chúng tôi phát hiện có dấu hiệu vi phạm nên kiểm tra đột xuất các máy ATM. Trước những chứng cứ rõ ràng, nhân viên tiếp quỹ ATM Lý Chí Nguyên đã thừa nhận chiếm đoạt số tiền 3,681 tỉ đồng. Chúng tôi đã đưa vụ việc ra cơ quan công an để điều tra làm rõ. Đây là bài học lớn về đạo đức cho các nhân viên ngân hàng. mọi sai phạm đều sẽ bị phát hiện và họ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn với những sai phạm đó”.

H.TUYẾT 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm