Bắt ba “nữ quái” gây mê cướp tài sản

Ba người bị bắt quả tang cùng toàn bộ tang vật khi ra tay chuốc thuốc mê nhằm cướp tài sản tại cửa hàng thời trang 140B Huỳnh Văn Bánh. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim Anh, nhân viên bán hàng tại đây, đã bị Dương chụp thuốc mê vào mặt nhưng chị kịp thoát ra và tri hô. Những người dân gần đó nhanh chóng bắt được cả ba chuyển giao cho công an.

Trước đó, lúc 15 giờ ngày 24-10, ba “phù thủy gây mê” đến cửa hàng giả vờ mua sắm quần áo. Dương lấy một khẩu trang có thấm sẵn thuốc mê cầm trên tay. Lấy cớ nhờ kéo giúp khóa kéo áo đầm, chờ chị Kim Anh vào trong Dương liền chụp khẩu trang thuốc mê vào mặt chị. Tuy nhiên, do nghi ngờ hành vi của Dương nên chị Kim Anh đã phòng bị, kịp thời né được và tri hô.

Tại cơ quan điều tra, cả ba khai đều không có nghề nghiệp, do thiếu tiền tiêu xài nên nghĩ đến gây mê cướp tài sản. Dương và Thảo đi sang chợ hóa chất tại quận 11 để mua thuốc mê dạng nước. Do biết đường Huỳnh Văn Bánh có nhiều cửa hàng thời trang nên cả ba rảo xe quanh tuyến đường này. Phát hiện cửa hàng 140B chỉ một mình chị Kim Anh trông coi nên cả ba định ra tay.

Lọ thuốc gây mê được cơ quan điều tra thu giữ. Tuy nhiên, điều tra viên phát hiện thuốc gây mê giả không có tác dụng.

ÁI NHÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm