VỤ NHÀ BÁO HOÀNG HÙNG BỊ ĐỐT

Bà Liễu có quan hệ bất thường với ông Tâm?

Bà Liễu dặn ông Tâm… đừng khai?

Một lá thư được cho là của bà Liễu viết: “Nó (ý ám chỉ các điều tra viên) điều tra a sao rồi? Trả lời, ghi giấy e biết… Đang điều tra Hùng thiếu tiền ở Tiền Giang nhiều lắm, để nó điều tra hướng khác... Nó hỏi ngày em với a điện thoại bao nhiêu lần. Nó đang ghi (nghi?) em thương a mà hại Hùng đó…”.

Một trang thư khác cùng nét chữ: “Còn phần đất, e chưa chia tiền cho Hùng cho nên a giấu luôn nhe... Khai ra lôi kéo thêm người này, người kia mệt lắm”.

Điều này phù hợp với việc trước đó, chính ông Tâm đã xác nhận với phóng viên Pháp Luật TP.HCM rằng có mua của bà Liễu một nền nhà trong khu tái định cư Đại Dương với giá 260 triệu đồng. Bà Liễu đưa hết giấy tờ, ông Tâm đã giao tiền cọc nhưng chưa nhận đất. Tuy nhiên, sau đó bà Liễu tiếp tục đem lô đất này thế chấp, vay tiền của ngân hàng. Phía Công ty TNHH một thành viên Đại Dương (đơn vị quản lý đất khu chung cư Đại Dương) không biết chuyện mua bán giữa hai bên nên đã đứng ra bảo lãnh.

Bà Liễu có quan hệ bất thường với ông Tâm? ảnh 1

Những lá thư được cho là của bà Liễu gửi ông Tâm sau cái chết thảm của nhà báo Hoàng Hùng. Ảnh: T.PHÚC

Về quan hệ tình cảm, một lá thư viết: “Hỏi e với a có dính líu tình cảm, tiền. E trả lời rồi tôi không dính líu gì hết…” và hứa: “E quá mệt mỏi, dù cái gì e cũng không bỏ anh đâu… ”. Một thư khác than thở và dặn: “Em nhớ a lắm! Cộng thêm chuyện này nữa, muốn khùng luôn. Anh trả lời ghi giấy, bỏ trong bao thư nhe, gửi trước 12 giờ để e biết…”.

Sẽ tiếp tục làm rõ

Một nguồn tin cho biết ngày 1-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã đến Chi cục Quản lý thị trường để làm rõ thêm mối quan hệ giữa ông Tâm và bà Liễu.

Một nguồn tin khác cho biết đến nay bà Liễu vẫn tự nhận chỉ một mình ra tay sát hại chồng. Ngày 1-3, lãnh đạo VKSND tỉnh Long An xác nhận với Pháp Luật TP.HCM ngày 28-2, VKSND tỉnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với bà Trần Thúy Liễu về hành vi giết người và lệnh bắt tạm giam thời hạn bốn tháng.

Theo dự kiến, sáng nay (2-3), các phóng viên sẽ cung cấp những chứng cứ mới có được đến ban chuyên án.

Trước đó, trả lời phóng viên Pháp Luật TP.HCM, ông Tâm khẳng định mình không có mối quan hệ đặc biệt về mặt tình cảm với bà Liễu. “Tôi với vợ Hoàng Hùng chỉ là chỗ quen biết làm ăn” - ông Tâm nói.

Về chuyện các điều tra viên làm việc với bà Sương, chủ tiệm tạp hóa mà bà Liễu khai đã đến mua dây dù, bà Sương cho biết có trả lời công an trước sau như một. Theo đó, bà nhớ loáng thoáng trước khi xảy ra vụ án, có một người đàn ông đến mua 10 m dây dù, trông dáng người này khả nghi, hỏi mua dây với thái độ khẩn trương.

TÂM PHÚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm