Bà chủ tiệm vàng bị giết còn đang mang thai!

Đó là thảm cảnh của gia đình anh Trịnh Thanh Ngọc (37 tuổi, chủ tiệm vàng Ngọc Bích, ở phố Sàn, xã Phương Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). Đêm 23-8, kẻ gian đã đột nhập vào tiệm vàng Ngọc Bích, sát hại anh Ngọc, chị Đinh Thị Chín (35 tuổi, vợ anh Ngọc), bé Trịnh Phương Thảo (18 tháng tuổi, con gái út của anh Ngọc, chị Chín). Thành viên còn lại trong gia đình này là cháu Trịnh Ngọc Bích (8 tuổi, con gái đầu của anh Ngọc, chị Chín) may mắn thoát chết trong gang tấc.

Trưa qua - 25-8, con đường từ Tiệm vàng Ngọc Bích tới nghĩa trang của xã Phương Sơn dài chừng 1,5km như nêm kín người. Hàng ngàn người trong làng ngoài xã đã gạt nước mắt tiếc thương, đưa tiễn vợ chồng anh Ngọc, chị Chín và cháu Thảo về nơi an nghỉ cuối cùng.
3 chiếc quan tài được đưa ra một chiếc ô tô để chở ra nghĩa trang. Tiếng gào thét, khóc gọi của người thân các nạn nhân khiến những người có mặt không thể ngăn những dòng nước mắt. Buồn đau chồng lấp buồn đau, bởi chị Chín đã gặp đại nạn khi đang mang thai được vài tháng.
Dòng người với những vòng hoa trắng, những vành tang chít trên đầu lặng lẽ đi...
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã khởi tố vụ án “Giết người, cướp tài sản”, đồng thời thành lập Ban chuyên án điều tra vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.
Theo nhận định ban đầu, nhóm hung thủ đã leo lên cột điện trước tiệm vàng rồi đột nhập vào trong theo cửa sổ của tầng 3. Trong khi thực hiện hành vi trộm vàng, chúng bị phát hiện nên đã ra tay giết người bịt miệng.
Khám nghiệm hiện trường cho thấy, chuông báo động ở tầng 1 đã bị cắt, hệ thống điện cũng bị cắt. Hệ thống camera giám sát trong tiệm vàng cũng bị hung thủ phá hủy.
Theo Pháp Luật Việt Nam

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm