Tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ sập hầm than ở Hòa Bình

Hiện trường vụ sập hầm than.

Được biết vào thời điểm trên có ba công nhân đang làm việc thì cả ba đều mắc kẹt trong hầm. Khi biết thông tin cửa hầm than bị sập, người dân đã báo với cơ quan chức năng đồng thời chạy tới khu vực nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt nhanh chóng phối hợp với người dân để giải cứu các nạn nhân đang bị mắc kẹt bên trong.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến chiều cùng ngày lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của một nạn nhân được xác định  trú tại thôn Đồi, xã Lỗ Sơn (huyện Tân Lạc), hai nạn nhân còn lại trú tại xã Phú Lương, huyện Lạc Sơn.

Đêm qua Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã huy động máy móc vào trong hiện trường, điều động lực lượng phối hợp với nhau đào bới tiếp cận địa điểm nơi các nạn nhân đang mắc kẹt. Tuy nhiên, do trong hầm nhiều than và bùn nên việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn. 

Theo một cán bộ ở xã Lỗ Sơn, có thể phải đào thêm 50 m đất đá nữa mới có thể tới được địa điểm của các nạn nhân.

Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được triển khai tích cực.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ sập hầm than ở Hòa Bình ảnh 4Tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ sập hầm than ở Hòa Bình ảnh 5Tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ sập hầm than ở Hòa Bình ảnh 6Tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ sập hầm than ở Hòa Bình ảnh 7Tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ sập hầm than ở Hòa Bình ảnh 8Tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ sập hầm than ở Hòa Bình ảnh 9Tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ sập hầm than ở Hòa Bình ảnh 10Tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ sập hầm than ở Hòa Bình ảnh 11Tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ sập hầm than ở Hòa Bình ảnh 12

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm