Thầy giáo đưa học sinh lớp 8 vào nhà nghỉ

Vào cuối năm 2013, Trần Văn Tuấn (SN 1982), ở thôn Chợ Rịa, xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, là giáo viên môn Vật Lý trường THCS Phú Long. Với cái mác thầy giáo, Tuấn đã đến nhà em V.T.N.M, đang là học sinh lớp 8, nói với phụ huynh là đưa em M đi có việc. Nhưng sau đó Tuấn lại đưa em M đến thẳng nhà nghỉ ở xã bên thực hiện hành vi giao cấu.

Đối tượng Trần Văn Tuấn.
Đối tượng Trần Văn Tuấn.
Sau khi về nhà, M có nhiều biểu hiện khác thường, bố mẹ M đã tra hỏi và em đã nói với bố mẹ mình về việc bị thầy giáo Tuấn đưa vào nhà nghỉ ở xã bên cạnh rồi thực hiện hành vi đồi bại. Bố mẹ M đã gọi Tuấn tới nhà để làm rõ câu chuyện. Tại đây, giữa gia đình em M và Tuấn có xảy ra cãi vã và xô xát. Ngay sau đó, gia đình em M đã làm đơn tố cáo lên Công an huyện Nho Quan.
Sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình em M, Công an huyện Nho Quan đã triệu tập Tuấn lên lấy lời khai và tiến hành điều tra làm rõ sự việc. Cơ quan CSĐT huyện Nho Quan cũng đã có văn bản đến Phòng giáo dục đào tạo huyện Nho Quan về hành vi của Tuấn.

Cơ quan CSĐT huyện Nho Quan đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, Quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam bị can Trần Văn Tuấn về tội cưỡng dâm trẻ em.

Theo Thanh Thủy (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm