CẦN THƠ

Sạt lở đường đang thi công, 2 nhà dân trôi sông

Hai ngôi nhà tạm của dân và một chòi quán nằm ven sông ngay đoạn sạt lở đã chìm lỉm xuống sông. Hàng chục ngôi nhà nằm liền kề phía trong hoặc sát khu vực sạt lở phải di dời khẩn cấp. Ông Lê Thanh Tâm – Chủ tịch UBND quận Cái Răng cho biết: Sau khi sự cố xảy ra, quận cắt cử lực lượng phối hợp với quân sự và công an tiến hành khoanh vùng và cảnh báo nguy hiểm, đồng thời hỗ trợ dân trục vớt đồ đạc, di dời dân và tài sản ra khỏi những ngôi nhà có nguy cơ nguy hiểm bị tác động bởi sạt lở…

Hiện trường vụ sạt lở. Ảnh Gia Tuệ

Trong khi đó, ông Trương Thành Đạt – Pó Chủ tịch UBND quận Cái Răng cho biết theo thống kê chưa đầy đủ thì thiệt hại tài sản của dân trong vụ sạt lở khoảng 70 triệu đồng. Riêng thiệt hại sạt lở con đường đang thi công chưa thể thống kê.

Đến khoảng 8 giờ 20 phút cùng ngày, cơn mưa lớn bất ngờ ập xuống và nguy cơ khu vực sạt lở còn gây ảnh hưởng đến các nhà dân.

Dưới đây là một số hình ảnh hiện trường xảy ra vụ sạt lở và lực lượng chức năng giúp dân di chuyển tài sản khỏi nhà phòng ngừa nguy cơ tiếp diễn sạt lở.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm