Nhà văn hóa Thanh niên kỷ niệm 40 năm thành lập

 Tiết mục văn nghệ mở màn chương trình kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà văn hóa Thanh niên

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Bùi Thanh Liêm – Giám đốc Nhà văn hóa Thanh Niên khẳng định: “Nhìn lại chặng đường 40 năm hình thành, xây dựng và phát triển với biết bao thăng trầm, Nhà văn hóa Thanh niên luôn càng ngày lớn lên cùng thành phố. Những chương trình hoạt động đã tạo được những dấu ấn riêng tạo ấn tượng tốt trong dư luận xã hội, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh. Sức lan tỏa của các chương trình ngày càng rộng không chỉ tạo hình mẫu cho mô hình Nhà văn hóa trong thành phố mà còn là mô hình của các Nhà văn hóa trong cả nước học tập kinh nghiệm”.

Trong dịp này, Ban giám đốc Nhà văn hóa Thanh niên đã vinh dự nhận Bức trướng của Trung Ương Đoàn, Bằng khen của Bộ Văn hóa. Bên cạnh đó, Bằng khen của UBND thành phố được trao tặng cho 7 tập thể xuất sắc của Nhà văn hóa Thanh niên.

Cùng ngày, Triển lãm “40 năm đồng hành cùng phong trào Đoàn và Đoàn viên thanh niên thành phố Hồ Chí Minh” gồm hơn 500 bức ảnh cùng nhiều tài liệu, vật phẩm, ấn phẩm quý cũng diễn ra tại Sảnh Nhà văn hóa Thanh niên.

40 năm trưởng thành cùng sự phát triển của thành phố, Nhà văn hóa Thanh niên là điểm hẹn của nhiều thế thệ thanh niên khu vực TP.HCM và các tỉnh lận cận.

Đây là nơi tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, những khóa học kỹ năng góp phần định hướng lối sống, đáp ứng nhu cầu giao lưu, học tập của giới trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm