Đắk Lắk:

Nghi vấn cán bộ tòa án huyện mua dâm bị quay clip

Theo ông Cử, cán bộ này là huyện ủy viên nhiệm kỳ 2010-2015, Thường trực Huyện ủy đã yêu cầu người này viết bản tường trình chi tiết, chậm nhất vào ngày thứ Hai tới đây phải nộp. “Nếu kết quả xác minh đoạn clip cho rằng ông NgVB mua dâm là đúng, Thường trực Huyện ủy sẽ kiên quyết không bao che” - ông Cử nói.

Theo tìm hiểu, người đứng đơn tố cáo là ông Triệu Đức Nhật (xã Ea Tý, huyện Ea Kar). Ông Nhật trình bày trong đơn, từ năm 2008 đến năm 2011, cán bộ NgVB nhiều lần vào nhà nghỉ do vợ ông làm chủ để mua dâm, một trong những lần đó vợ ông Nhật đã quay lại được một clip dài 35 phút. Năm 2011, vợ ông Nhật bị bắt và bị xử năm năm tù tội chứa mại dâm. Vì vụ án này, ông Nhật đã bán nhà nghỉ và bỏ ra 200 triệu đồng để “chạy án” cho vợ. Ông NgVB nằm trong số người được ông Nhật đưa tiền “chạy án”, tuy nhiên vợ ông vẫn không thể thoát tội nên ông nhiều lần đòi lại tiền nhưng không được. Mới đây, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, ông Nhật vô tình tìm được băng quay lại clip mua dâm của cán bộ này nên đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng với mục đích đòi lại số tiền “chạy án”.

Trong đơn ông Nhật cũng cho hay vợ ông đã quay lại clip mua dâm của nhiều cán bộ khác của huyện tại nhà nghỉ và ông sẽ tiếp tục làm đơn tố cáo trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.