Ngày mai, khai mạc Ngày hội pháp luật năm 2015

Việc tổ chức ngày hội nhằm tôn vinh Hiến pháp, pháp luật. Khẳng định vị trí, vai trò, ý nghĩa của ngày Pháp luật Việt Nam và vai trò của pháp luật trong đời sống xã hội.

Chương trình sẽ lồng ghép tuyên truyền về ngày Pháp luật Việt Nam 9-11 với thực hiện các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật tại cơ sở nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu pháp luật, nhu cầu được tư vấn pháp luật của công nhân, người lao động và người sử dụng lao động, nâng cao hiểu biết pháp luật, ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật trong công nhân, người lao động và người sử dụng lao động. Bảo đảm phát triển quan hệ lao động hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động. Góp phần ngăn chặn và hạn chế vi phạm pháp luật, giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Tại đây, sẽ công bố kết quả và trao giải Cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. 

Ngoài ra, chương trình còn có nhiều tiết mục đặc sắc như: Tiểu phẩm, đố vui pháp luật có thưởng, Game show tuyên truyền pháp luật. Chương trình văn nghệ do các ca sĩ Thanh Sử, Trung Hậu, nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm, Khánh Tuấn, nhóm nhạc APPO, nhóm múa Vầng trăng... biểu diễn.

Các luật gia, luật sư, chuyên gia pháp luật của Hội Luật gia TP, Đoàn Luật sư TP, các sở. ngành TP… sẽ tham gia tư vấn pháp luật, hướng dẫn tra cứu pháp luật, cung cấp văn bản pháp luật miễn phí.

Đến tham gia ngày hội, người tham dự còn được tham gia mua hàng bình ổn giá và nhiều phần quà từ nhà tài trợ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm