Mưa lớn ở Quảng Ninh, một người mất tích

Đường QL18 đi qua địa phận này cũng chìm trong nước khiến giao thông bị ách tắc. Một người dân đã mất tích trong dòng nước chảy xiết. Mưa lớn bất ngờ, nước ngập đường đã khiến chị Hoàng Thị Mai (SN 1973, trú tại tổ 1, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) mất tích vào rạng sáng ngày 4-9.

Sáng ngày 4-9, chị Mai cùng chồng đi giao hàng. Khi đi qua khu vực suối thoát nước ở KM6, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) do nước ngập tràn cầu, không xác định được đường đi, chị Mai đã bị ngã xuống suối và bị nước cuốn trôi. Mặc dù chồng chị Mai và người dân đã cố gắng cứu nạn nhân nhưng do nước chảy mạnh nên không cứu được.

 Ông Đặng Huy Hậu, PCT UBND tỉnh Quảng Ninh đang chỉ đạo tìm kiếm nạn nhân mất tích trong trận mưa sáng ngày 4/9

Các lượng lực chức năng của TP Cẩm Phả đang huy động máy xúc nạo vét lòng suối và cử lực lượng lặn xuống suối để tìm nạn nhân mất tích.

Ngay trong sáng 4-9, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Đặng Huy Hậu đã trực tiếp xuống hiện trường vụ việc và chỉ đạo các lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Đồng thời, ông Hậu cũng yêu cầu lực lượng chức năng khơi thông dòng chảy, thoát nước, duy trì lực lượng cảnh sát giao thông phân làn, đảm bảo an toàn giao thông.

Ông Hậu yêu cầu các địa phương có lượng mưa lớn như TP. Cẩm Phả,  huyện đảo Cô Tô, TP. Móng Cái, TP. Hạ Long chủ động xây dựng phương án phòng, chống ngập lụt và di dời các hộ dân trong khu vực không an toàn, đảm bảo bảo tính mạng và tài sản cho nhân dân. Trong sáng nay, ông Đặng Huy Hậu đã đi kiểm tra khu vực có nguy cơ sạt lở tại Đập 790, phường Mông Dương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm