M.U 0-2 PSG: Hàng thủ ‘mơ ngủ’, M.U ôm hận

Sau ba trận đấu toàn thắng trong đó có chiến thắng 3-1 trước Barcelona, M.U đã phải nhận thất bại trong trận giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ trước PSG với tỉ số 0-2.

Đây là trận đấu mà hàng thủ M.U đã gây thất vọng nặng nề, đặc biệt là ở 2 vị trí mà M.U kỳ vọng nhất là David de Gea và Phil Jones.

Trong bàn thua đầu tiên ở phút 25, De Gea và cả Phil Jones đều mắc sai lầm, trong khi De Gea chần chừ không chịu lao ra cản phá thì Jones đã không quyết liệt trong tình huống đeo bám Matuidi để cầu thủ này đẩy bóng vào lưới trống.

Bàn thua thứ 2 thì Phil Jones mắc lỗi vị trí nghiêm trọng để Ibrahimovic thoát xuống nhận đường căng ngang của Maxwell đệm bóng vào lưới ở cự ly gần.

M.U 0-2 PSG: Hàng thủ ‘mơ ngủ’, M.U ôm hận ảnh 1

M.U 0-2 PSG: Hàng thủ ‘mơ ngủ’, M.U ôm hận ảnh 2

Hàng thủ M.U thi đấu như mơ ngủ khiến đội nhà thua 2 bàn liên tiếp trong hiệp 1.

Trước 2 bàn thua này, M.U có thế trận không đến nổi nào thậm chí có phần lấn lướt trước PSG. Họ tạo được vài tình huống ngon ăn nhưng Rooney và Memphis Depay đều dứt điểm quá thiếu chính xác.

Với Shaw và Luke Young kết hợp bên trái cánh trái, M.U đã có một mũi tấn công lợi hại cung cấp bóng cho Wayne Rooney và Memphis Depay nhưng rất tiếc 2 cầu thủ này lại không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều có rất nhiều sự điều chỉnh nhân sự trong từng thời điểm. M.U có vẻ tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng cũng như hiệp 1 họ không thể cụ thể hóa những cơ hội đó bằng bàn thắng. Thất bại 0-2 trước PSG, M.U đã kết thúc tour du đấu ở Mỹ với thành tích 3 thắng, 1 thua.

Rõ ràng sau trận thua này, HLV Louis Van Gaal có nhiều điều phải lo lắng, đặc biệt là ở vị trí hàng thủ và hàng công. 2 vị trí cần sự tăng cường nhân sự chất lượng nhiều nhất nhưng đến giờ này M.U vẫn chưa mua được ai.

M.U 0-2 PSG: Hàng thủ ‘mơ ngủ’, M.U ôm hận ảnh 3

M.U 0-2 PSG: Hàng thủ ‘mơ ngủ’, M.U ôm hận ảnh 4

M.U 0-2 PSG: Hàng thủ ‘mơ ngủ’, M.U ôm hận ảnh 5

Rooney, Depay, Mata đều có cơ hội tốt nhưng không thể ghi bàn.

Bên cạnh đó, Van Gaal còn phải đau đầu với nổi lo không ai ngờ, đó là vị trí thủ môn của David de Gea. Khi cái đầu của De Gea chưa “thông” thì việc cầu thủ này cống hiến hết mình với phong độ tốt nhất cho M.U là điều không thể. Điều này có thể nhận thấy rõ ràng trong bàn thua đầu tiên của M.U, De Gea đã chần chừ trong việc lao ra cản phá có lẽ do sợ va chạm dẫn đến chấn thương nên Matuidi mới có cơ hội ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Thất bại 0-2 trước PSG đã giúp Van Gaal vỡ ra được nhiều điều và M.U vẫn còn có khả năng sửa chữa những điều đó khi thị trường chuyển nhượng hè này phải đến cuối tháng 8 mới chính thức đóng cửa.

Sau tour du đấu trên đất Mỹ, M.U sẽ lập tức trở về Anh để chuẩn bị cho trận đấu mở màn tại Premier League vào ngày 8-8 gặp đối thủ khó chơi Tottenham.

Đội hình ra sân của hai đội:

Manchester United (4-3-3): De Gea (Johnstone 45), Darmian, Jones (Smalling 65), Blind, Shaw (Valencia 65), Carrick (Goss 81), Schweinsteiger (Schneiderlin 45), Mata (Lingard 81) , Memphis, Young (Pereira 45), Rooney

Dự bị không được sử dụng: Lindegaard, McNair, Blackett, Evans, Fellaini, Januzaj, Herrera, Wilson

Thẻ vàng: Valencia

PSG (4-1-4-1): Trapp, Maxwell (Digne 45), Silva (Sabaly 67), Aurier (Luiz 45), Van der Wiel (Marquinhos 45), Matuidi (Kimpembe 73), Stambouli (Nkunku 73) , Verratti (Rabiot 67), Moura (Ongenda 73), Augustin (Cavani 45), Ibrahimovic (Bahebeck 70)

Dự bị không sử dụng: Maignan, Douchez, Sirigu, Pastore, Motta, Lavezzi

Thẻ vàng: Marquinhos

Bàn thắng: Matuidi 25, Ibrahimovic 34’

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm