Bé gái 2 tuổi tử vong trong vụ cháy lớn ở cửa hàng điện tử quận 1

Thông tin ban đầu chúng tôi nắm được, có 2 nạn nhân trong đám cháy được đưa ra ngoài, trong đó 1 bé gái gần 2 tuổi đã tử vong do ngộp khói, còn người đàn ông bị bỏng nặng đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo ghi nhận của PV, tại hiện trường đám cháy bùng phát từ tầng lầu của cửa hàng trên. Có 3 xe chữa cháy cùng hàng trăm lính cứu hỏa, cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông tham gia bảo vệ hiện trường và chữa cháy.

Theo một số nhân chứng, đám cháy bùng lên từ lầu 1 kèm theo nhiều tiếng la thất thanh của hai người. Thời điểm cháy, cửa hàng có hai người bị kẹt lại trên tầng lầu. Tuy nhiên mối quan hệ với chủ nhà thì vẫn đang được xác minh.
Đến khoảng 19 giờ 50, nạn nhân được lực lượng đưa ra ngoài và chuyển đi trên xe cứu thương.
Căn nhà bị hỏa hoạn nằm gần khu chợ Tôn Thất Đạm đông đúc dân cư. Nhiều người dân cạnh bên hốt hoảng chạy ra khỏi nhà. Nhiều người hiếu kỳ tụ tập xem chữa cháy. Rất may là lực lượng đã nhanh chóng cô lập và phong tỏa hiện trường để chữa cháy.
Hiện danh tính nạn nhân, người kẹt lại trong cửa hàng và chủ nhà vẫn đang được làm rõ. Hiện chưa đánh giá được thiệt hại ban đầu.
Một số hình ảnh tại hiện trường:

Bé gái 2 tuổi tử vong trong vụ cháy lớn ở cửa hàng điện tử quận 1 ảnh 2

Bé gái 2 tuổi tử vong trong vụ cháy lớn ở cửa hàng điện tử quận 1 ảnh 4

Bé gái 2 tuổi tử vong trong vụ cháy lớn ở cửa hàng điện tử quận 1 ảnh 5

Hiện trường vụ cháy.Ảnh: Thanh Danh

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm