Dàn lãnh đạo quận đi du lịch Singapore qua dịp nghỉ lễ vẫn chưa về?

Hình minh họa

Thông tin này từ đầu do người dân phản ánh. Theo đó, Bí thư, Chủ tịch cùng hai phó chủ tịch, chánh văn phòng và một số trưởng phòng ban chuyên môn của Quận ủy, UBND quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) cùng lúc đi du lịch tại Singapore trong dịp nghỉ lễ nhưng quá thời gian nghỉ vẫn chưa về nhiệm sở. Các cán bộ này đi tour du lịch của công ty du lịch Viettravel (Chi nhánh Hải Phòng) từ ngày 29-4.

Chúng tôi đã liên hệ với Chánh văn phòng UBND quận Ngô Quyền, ông Nguyễn Hữu Tùng để làm rõ thông tin này. Tuy nhiên, ông Tùng cho biết đang bận họp. Ông Tùng cũng không cho biết cụ thể các cán bộ này đã về đến Hải Phòng hay vẫn ở Singapore.

Để làm rõ thông tin nhóm khách này đã về đến Việt Nam hay chưa, chúng tôi cũng đã liên lạc với công ty tổ chức tour. Sáng 6-5, trao đổi qua điện thoại, bà Nguyễn Thị Hà, Giám đốc Viettravel chi nhánh Hải Phòng cho biết: “Chúng tôi không cung cấp thông tin khách hàng ra bên ngoài”.

Trong khi đó, theo báo Tuổi Trẻ, trong ngày 5-5,PV báo này đến trụ sở UBND quận Ngô Quyền thì được biết ông Nguyễn Xuân Phi (bí thư quận ủy), Bùi Thanh Sơn (chủ tịch UBND)mới bay gấp về đến Hải Phòng trong buổi sáng cùng ngày.

Ông Nguyễn Xuân Phi, bí thư quận ủyNgô Quyền, cho biết hai phó chủ tịch quận cùng đoàn vẫn đang ở Singapore.“Chúng tôi đã báo cáo về chuyến đi và được sự đồng ý của Thành ủy. Nhân dịp nghỉ lễ dài ngày nên anh em tổ chức đi du lịch nước ngoài bằng tiền túi. Kế hoạch đoàn chỉ về từ sáng 4-5 để làm việc bình thường sau dịp lễ nhưng do phía công ty du lịch gặp trục trặc không bố trí được vé máy bay cho đoàn nên bị trễ. Việc hết kỳ nghỉ lễ mà không kịp về đoàn chưa thể báo cáo thành phố ngay”, ông Phi nói với Tuổi Trẻ.

Hiện Thành ủy TP Hải Phòng và các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm