Chưa xác minh được thông tin về máy bay rơi trên Quần đảo Trường Sa

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Thiếu tướng Ngô Ngọc Thu, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Cảnh sát Biển Việt Nam cũng cho biết như vậy. Cùng với đó, các lực lượng Không quân, Hải quân, Hàng không cũng cho biết chưa thấy dấu vết về vụ rơi máy bay nào ở khu vực kể trên.
Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm, Tham mưu trưởng Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam cũng cho biết, sau khi ngư dân báo tin nhìn thấy một chiếc máy bay rơi ở vùng biển gần quần đảo Trường Sa tối 30- 3, Cảnh sát biển Việt Nam đã tiến hành xác minh nhưng vẫn chưa thấy dấu vết và chưa nước nào lên tiếng có máy bay mất tích.

Một lãnh đạo văn phòng Ủy ban quốc gia Tìm kiếm cứu nạn cũng cho hay theo thông tin từ ngư dân thì người này đã phát hiện một chiếc máy bay bật đèn sáng lao xuống nước; đi kèm với đó là một tiếng nổ rất to ở vị trí cách đảo Nam Yết 25 hải lý về phía Tây Tây Nam.

Một tàu cá của Khánh Hoà cùng năm tàu khác đã chạy đến khu vực nhìn thấy máy bay rơi nhưng chỉ ghi nhận một vết dầu loang. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin đến khoảng 20g tối chưa nước nào xác nhận có máy bay rơi. Trong khi đó, thông tin về vụ việc cũng được gửi đến tất cả các quốc gia lân cận, tuy nhiên vẫn không có nước nào phản hồi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.