VỤ MỘT PHÓ CHÁNH THANH TRA XIN TRẺ LẠI BA TUỔI

Chủ tịch tỉnh điều chỉnh lại thời hạn bổ nhiệm

Theo đó, quyết định mới điều chỉnh lại thời hạn bổ nhiệm ông Đoàn đến ngày 1-7-2015 thay vì đến 1-1-2016 như trước do tỉnh không đồng ý điều chỉnh năm sinh cho ông Đoàn.

Trao đổi với phóng viên, ông Lưu Ngọc Đông, Chánh Thanh tra tỉnh Hậu Giang, xác nhận thông tin trên và cho biết phía Sở Nội vụ đã triển khai quyết định điều chỉnh.

Một diễn biến khác liên quan đến việc UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang đề nghị kiểm điểm ông Đoàn, chi bộ Thanh tra tỉnh Hậu Giang đã họp kiểm điểm. Tuy nhiên, số phiếu liên quan đến việc kỷ luật không thống nhất nên chi bộ báo cáo lên Đảng ủy Khối cơ quan (Tỉnh ủy Hậu Giang) và UBKT Tỉnh ủy để các nơi này xem xét xử lý theo thẩm quyền.

NhưPháp Luật TP.HCMthông tin, ông Đoàn xin điều chỉnh năm sinh từ 1955 thành 1958. Các ngành chức năng tỉnh Hậu Giang đã xác minh và từ chối. UBKT Tỉnh ủy vào cuộc và đến ngày 10-4 đã công bố thông báo kết luận kiểm tra. Theo đó, UBKT xác định ông Đoàn có vi phạm trong việc chấp hành các quy định về điều chỉnh năm sinh và đề nghị chi bộ thanh tra tỉnh kiểm điểm ông Đoàn.

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm