Chủ ngôi biệt thự ngất tại trụ sở công an đã tử vong

Ngay trong sáng nay (24-3), UBND tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo UBND TP Phan Thiết phối hợp với Sở Công thương, Sở KHĐT và Công an Bình Thuận đến làm việc với đại diện Công ty Xây dựng và Kinh doanh nhà Minh Thành (chủ khu biệt thự) để làm rõ những khiếu nại của một số cư dân tại đây.

Ông PBT, một trong hai chủ nhân của hai căn biệt thự bị cắt điện, nước vào trưa 23-3 cho biết nhà ông đã có điện, nước trở lại sau cái chết của ông N.

Chủ ngôi biệt thự ngất tại trụ sở công an đã tử vong ảnh 1
 

Chủ ngôi biệt thự ngất tại trụ sở công an đã tử vong ảnh 2
Ông N bị ngất xỉu tại trụ sở Công an phường Phú Hài được lực lượng công an sơ cứu chuyển đến bệnh viện 

Trước đó, như Pháp Luật TP HCM đã đưa tin, tại buổi đối thoại tại trụ sở công an phường Phú Hài giữa Công ty Xây dựng và Kinh doanh nhà Minh Thành (chủ đầu tư) và một số cư dân mua biệt thự trong khu biệt thự Mũi Né Domaine, khi nghe thông báo sẽ cúp điện, cúp nước những cư dân không đóng tiền ngay trong chiều cùng ngày, ông TNN đã ngất xỉu tại cuộc họp. 

Ông N. nhanh chóng được Công an phường Phú Hài sơ cứu và chuyển đến một phòng khám đa khoa tư nhân gần đó cấp cứu, tuy nhiên sau đó đã tử vong.

Ông N được các y, bác sĩ đến tận nhà cấp cứu hơn 30 phút nhưng không qua khỏi.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai những người có liên quan về việc ông N ngất xỉu tại trụ sở Công an phường Phú Hài (Phan Thiết).

Được biết, ông TNN là Việt kiều có quốc tịch Bỉ, 67 tuổi về Việt Nam và mua căn biệt thự trong khu Biệt thự Mũi Né Domaine sống hơn sáu năm qua. Hiện thân nhân của ông N tại Vương quốc Bỉ đã được thông báo và đang khẩn trương sắp xếp về Việt Nam. Báo Pháp Luật TPHCM sẽ theo dõi và tiếp tục thông tin vụ việc này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm