Trao huân chương Hữu nghị cho ông Hạnh Nguyễn

(Tổng Giám đốc Tập đoàn Imex Pan - Pacific) nhân dịp 25 năm hai hãng hàng không quốc gia của Việt Nam và Philippines mở đường bay chung. Ngày 1-6-1987, chuyến bay hợp tác đầu tiên giữa Vietnam Airlines và Philippines Airlines được mở ra, đánh dấu giao thương giữa hai nước với sự tác động và đóng góp của cá nhân ông Johnathan Hạnh Nguyễn trong nhiều năm trước đó.

Trao huân chương Hữu nghị cho ông Hạnh Nguyễn ảnh 1

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng trao tặng huân chương Hữu nghị cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh: TTXVN

Dịp này, UBND TP.HCM cũng tặng bằng khen cho ông Hạnh Nguyễn. Trước đó, ngày 16-5, Hạ viện Philippines cũng đã trao quyết định vinh danh ông Hạnh Nguyễn vì những đóng góp cho hàng không giữa hai nước. Được biết ông Hạnh Nguyễn cũng là người cùng đại sứ Việt Nam tại Philippines cưu mang và giúp 122 ngư dân đảo Phú Quý (Bình Thuận) trở về nhà sau khi họ bị bắt tại nước này.

T.MẬN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.