TP.HCM: Trao huy hiệu Đảng cho 139 đảng viên

Tính chung trong đợt trao huy hiệu này, toàn Đảng bộ TP.HCM có 2.626 người được nhận, trong đó ông Trần Trọng Bích, hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận Phú Nhuận, được nhận huy hiệu 85 năm tuổi Đảng.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải đã chúc mừng và ghi nhận những công lao to lớn của các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng trong đợt này. Ông Lê Thanh Hải nhấn mạnh các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng chính là những hạt nhân tiêu biểu, những tấm gương sáng trong việc giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, xứng đáng với danh hiệu người đảng viên cộng sản Việt Nam, là tấm gương cho các thế hệ trẻ noi theo.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Ảnh: LONG HỒ

Theo Bí thư Lê Thanh Hải, các đảng viên phải sẵn sàng hy sinh, đặt lợi ích của Đảng, của nhân dân lên trên lợi ích cá nhân, gương mẫu khắc phục khó khăn, tiên phong thực hiện những việc khó... Ông cũng khẳng định Đảng bộ TP.HCM sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hết sức mình, bằng những việc làm cụ thể xây dựng Đảng bộ TP thật trong sạch, vững mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.