Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng viếng nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công

Chiều 11-9, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và phu nhân đã đến viếng và chia buồn cùng gia quyến của nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư, nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước (HĐNN) Võ Chí Công.

Trong sổ tang, Thủ tướng xúc động viết: “Vô cùng thương tiếc đồng chí Võ Chí Công, người con ưu tú của dân tộc. Người đảng viên Cộng sản trung kiên, bất khuất, hết lòng vì nước, vì dân. Nhà lãnh đạo tài năng, đức độ, mẫu mực của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. Xin nghiêng mình trước anh linh đồng chí. Xin học tập noi gương đồng chí. Chúng tôi nguyện chung sức, đồng lòng cùng nhau phấn đấu bảo vệ và xây dựng thành công Tổ quốc Việt Nam XHCN dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng viếng nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công ảnh 1

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chia buồn cùng gia quyến của nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công. Ảnh: MC

Cùng ngày, hàng trăm đoàn từ các cơ quan trung ương, tỉnh, thành phố và các đơn vị tiếp tục đến viếng nguyên Chủ tịch HĐNN Võ Chí Công.

Từ 6 giờ đến 7 giờ sáng nay (12-9), lễ truy điệu nguyên Chủ tịch HĐNN Võ Chí Công được tiến hành trọng thể tại Hội trường Thống Nhất và an táng cùng ngày tại Nghĩa trang TP.

M.CƯỜNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm