Quá trình phát triển đất nước luôn có dấu ấn của báo chí

Ngày 17-6 tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định như trên trong buổi gặp mặt các nhà báo đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, nhà báo lão thành nhân kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6).

Chủ tịch nước chia sẻ những khó khăn nhiều mặt của báo chí trong giai đoạn hiện nay và ghi nhận những kiến nghị của đại diện các cơ quan báo chí về cơ chế, chính sách đối với mặt trận tuyên truyền. Chủ tịch nước cũng cho rằng báo chí phải thúc đẩy những nhân tố tích cực một cách trung thực, tạo lòng tin trong nhân dân...

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt thân mật đoàn đại biểu Hội Nhà báo Việt Nam. Ảnh: TTXVN

Cùng ngày, Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp Trung ương đã ký chương trình phối hợp công tác thông tin với Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam. Theo đó, ba hãng thông tấn lớn này sẽ tăng cường đưa tin về chủ trương, nhiệm vụ cải cách tư pháp mà Đảng đề ra cũng như về Hiến pháp, các luật, hoạt động tư pháp... Chứng kiến lễ ký kết, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh cải cách tư pháp là một phần quan trọng của cải cách thể chế. Báo chí cần tiếp tục giới thiệu mô hình tốt trong cải cách tư pháp, đồng thời phê phán những nơi không chịu đổi mới...

Trong ngày 17-6, đoàn lãnh đạo TP.HCM do Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải dẫn đầu đến thăm, chúc mừng ông Dương Đình Thảo (ông Thảo từng là giám đốc Sở Văn hóa và Thông tin TP.HCM, trưởng ban Tuyên huấn Thành ủy, giám đốc Đài Truyền hình TP…); Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Võ Văn Thưởng đến thăm, chúc mừng cơ quan Thông tấn xã Việt Nam khu vực phía Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.