Nữ đại biểu Quốc hội ngày càng nâng cao bản lĩnh chính trị

Thủ tướng khẳng định các nữ đại biểu Quốc hội đã không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, hoàn thành ngày càng tốt hơn nhiệm vụ đại biểu của mình. Thủ tướng mong truyền thống này tiếp tục được phát huy ở các khóa Quốc hội tiếp theo.

Nữ đại biểu Quốc hội ngày càng nâng cao bản lĩnh chính trị ảnh 1

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chụp ảnh chung với các nữ đại biểu. Ảnh: TTXVN

Kỳ họp thứ 9 là kỳ họp cuối cùng của Quốc hội khóa XII. Thủ tướng mong muốn dù ở cương vị nào, các nữ đại biểu Quốc hội cũng vẫn tiếp tục có tiếng nói ủng hộ sự nghiệp bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ, cũng như đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các nữ đại biểu Quốc hội đề nghị Đảng, Nhà nước dành nhiều cơ hội hơn nữa để phụ nữ tiếp tục phát huy vai trò, tài năng, trí tuệ của mình trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế của đất nước.

TX

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.