Một xã có 14 cán bộ bị kỷ luật

Theo đó, ba lãnh đạo xã bị kỷ luật cảnh cáo là bí thư Đảng ủy xã, chủ tịch và phó chủ tịch UBND xã; ba người khác gồm chủ tịch HĐND, chỉ huy trưởng quân sự và nguyên bí thư đảng ủy xã bị kỷ luật khiển trách.

Liên quan đến những sai phạm này, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Bảo cũng ra quyết định kỷ luật cảnh cáo, khiển trách tám người khác, gồm cán bộ địa chính cùng một số bí thư chi bộ, trưởng thôn. Được biết từ năm 1995 đến nay, lợi dụng cương vị được giao, các cán bộ xã Hùng Tiến đã giao đất trái thẩm quyền, ký hợp đồng thuê đất nông nghiệp không đúng thẩm quyền, thu tiền của công dân trước khi có quyết định giao đất của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

K.LINH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.