Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Cuba

Trang web Chính phủ đưa tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đánh giá cao những thành tựu to lớn mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Cuba đã đạt được trong quá trình cập nhật hóa mô hình kinh tế-xã hội cũng như những thắng lợi trên lĩnh vực đối ngoại trong thời gian vừa qua; bày tỏ tin tưởng rằng đây là những tiền đề quan trọng để Cuba giành được những kết quả tích cực hơn nữa trong phát triển kinh tế-xã hội. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bày tỏ tin tưởng chuyến thăm của đoàn đại biểu cấp cao Đảng Cộng sản Cuba sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ đoàn kết, hữu nghị truyền thống và hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam-Cuba.

Ông Salvador Valdes Mesa chúc mừng những thành tựu to lớn mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam anh em đã đạt được trong thời gian qua; cảm ơn sự ủng hộ và giúp đỡ quý báu mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn dành cho Đảng, nhân dân Cuba anh em.

Trước đó, đoàn đại biểu cấp cao Đảng Cộng sản Cuba đã hội đàm với đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam do ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, dẫn đầu.

TX

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm