Khiển trách một lãnh đạo Tập đoàn Sông Đà

Theo quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Văn Quế mà UBKT T.Ư ban hành, trong thời gian giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sông Đà, ông Quế đã có một số vi phạm trong chỉ định một số gói thầu và lựa chọn nhà thầu tại dự án tòa nhà hỗn hợp HH4 Song Da Twin Tower (tòa nhà HH4, ở khu Mỹ Đình, Hà Nội), gây thiệt hại lớn. Ông Lê Văn Quế còn thiếu kiểm tra khi để cấp dưới là ông Dương Khánh Toàn ký quyết định không đúng thẩm quyền.

Đối với ông Dương Khánh Toàn, ở cương vị Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sông Đà, đã có một số khuyết điểm, vi phạm trong quá trình tổ chức thực hiện dự án tòa nhà HH4.

Bên cạnh đó, ông Toàn còn có khuyết điểm trong việc thực hiện quyết định được cử đi học khóa đào tạo cao học.

Tuy nhiên, UBKT T.Ư cũng có nhận định, sau khi xét tính chất, mức độ sai phạm và quá trình kiểm điểm ông Toàn đã thành khẩn, ý thức được trách nhiệm về những khuyết điểm, vi phạm của bản thân và thể hiện quyết tâm sửa chữa nên quyết định không kỷ luật đối với ông Dương Khánh Toàn.

UBKT T.Ư kiến nghị Đảng ủy Tập đoàn Sông Đà, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương không đưa ông Lê Văn Quế và ông Dương Khánh Toàn vào danh sách nhân sự cấp ủy khóa tới của Đại hội Đảng bộ khối, Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Sông Đà trong nhiệm kỳ 2010-2015.      

Theo P.V (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm