Hợp long cầu Trần Thị Lý bắc qua sông Hàn

Cầu mới Trần Thị Lý là cầu dây văng được thiết kế với kiến trúc hiện đại, cao 145 m so với mặt nước biển. Cầu Trần Thị Lý như một cánh buồm căng gió trên sông Hàn tạo điểm nhấn rất đẹp cho TP Đà Nẵng và là một trong ba cây cầu trọng điểm của TP này.

Hợp long cầu Trần Thị Lý bắc qua sông Hàn ảnh 1

Cầu Trần Thị Lý như một cánh buồm căng gió trên sông Hàn. Ảnh: LÊ PHI

Cùng ngày, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương, cũng tham dự lễ khánh thành BV Ung thư TP Đà Nẵng. Đây là một trong những BV lớn nhất nước với diện tích 150.000 m2, quy mô 500 giường với 27 khoa, phòng, trung tâm. Tổng mức đầu tư 1.300 tỉ đồng, trong đó ngân sách trung ương là 220 tỉ đồng, còn lại được TP vận động đóng góp từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước. BV Ung thư TP Đà Nẵng hoạt động dựa trên nguyên tắc phi lợi nhuận, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo.

LÊ PHI

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.