Đà Nẵng: Cán bộ không được vô cảm, tiêu cực, thiếu trách nhiệm

Theo đó, UBND TP Đà Nẵng yêu cầu các cơ quan, đơn vị trực thuộc (kể cả cấp phường, xã) công khai rộng rãi các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết, đồng thời công bố số điện thoại đường dây nóng, hộp thư điện tử để tiếp nhận ý kiến phản ánh của công dân và tổ chức.

Bên cạnh đó, UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh đơn giản hóa TTHC để giảm từ 1/4 đến 1/3 tổng thời gian tiếp nhận, luân chuyển và xử lý hồ sơ. Mặt khác, có kế hoạch giám sát thường xuyên các đơn vị trong quá trình tiếp xúc với công dân, tổ chức. Không để xảy ra tình trạng vô cảm, tiêu cực, thiếu trách nhiệm gây bức xúc cho người dân. Kịp thời phát hiện và kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm quy tắc ứng xử.          

LÊ PHI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm