Ban Nội chính có thêm hai phó ban

Ông Khánh, 57 tuổi, nguyên là chủ tịch UBND tỉnh. Đại hội XI, ông Khánh được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương, giữ cương vị bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ cho đến nay. Ông Trạc, 55 tuổi, nguyên là giám đốc Công an tỉnh, chủ tịch UBND tỉnh, bí thư Tỉnh ủy Nghệ An và được Đại hội XI bầu vào Ban Chấp hành Trung ương.

Đến nay lãnh đạo Ban Nội chính Trung ương, bên cạnh Trưởng ban Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, đã có hai phó ban là ủy viên Trung ương Đảng. Phó ban trước đó được bổ nhiệm là ông Phạm Anh Tuấn, nguyên Phó chánh Văn phòng Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng.

Ngày 3-2, Thường trực HĐND TP Đà Nẵng cho biết sáng 7-2 sẽ tổ chức kỳ họp bất thường để bầu chủ tịch HĐND TP thay thế ông Nguyễn Bá Thanh được Bộ Chính trị điều động làm trưởng Ban Nội chính Trung ương. Trước đó, ngày 2-2 cũng đã có quyết định bổ nhiệm ông Trần Văn Hấn, Phó Chánh văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP giữ chức chánh văn phòng thay ông Lê Hồng Minh được điều động đến công tác tại Ban Nội chính Trung ương.

Chiều 3-2, một nguồn tin cho biết ngày 6-2 tới, ông Phan Văn Tâm, Bí thư Quận ủy Liên Chiểu, cũng chính thức ra làm việc tại Ban Nội chính trung ương.

NGHĨA NHÂN - LÊ PHI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm