95 học viên đào tạo nguồn bí thư, chủ tịch phường đã được bố trí công tác

Khóa học có 5 học viên xuất sắc nhất, được quyền lựa chọn công tác tại 1 trong 5 phường (Phước Ninh, Thạc Gián, Nại Hiên Đông, Khuê Mỹ, Hòa Khánh Nam) theo nguyên tắc ai cao điểm hơn được chọn trước. Tại khóa học, có 23 học viên được kết nạp Đảng.

Thủ khoa của khóa đào tạo nguồn các chức danh bí thư, chủ tịch xã, phường là Nguyễn Thị Diệu Oanh, 24 tuổi. Oanh đến từ huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam, là sinh viên vừa tốt nghiệp Khoa quản lý nhà nước, Học viện Chính trị-Hành chính khu vực II tại TP.HCM. Oanh là học viên duy nhất liên tục giành được học bổng 1 triệu đồng/tháng trong 8/10 tháng của khóa học và vinh dự là một trong số 23 bạn trẻ được kết nạp đảng một ngày trước lễ bế giảng. Nơi công tác Oanh chọn là phường Thạc Gián (quận Thanh Khê), nơi hoàn toàn mới mẻ, không có ai thân thuộc.

Thành ủy Đà Nẵng đã yêu cầu lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các quận, huyện và 56 xã, phường phải làm hết trách nhiệm, tạo điều kiện cho 95 cán bộ trẻ có môi trường làm việc tốt nhất trong điều kiện có thể để họ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Phải đề phòng tư tưởng đố kỵ, cô lập, “thọc gậy bánh xe” làm nản lòng cán bộ trẻ được đưa về cơ sở.

Theo TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm