Bộ GTVT lên tiếng về clip tố cáo vụ trưởng ngoại tình

Chiều cùng ngày, ông Trần Văn Lâm, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ GTVT), cho biết ngay sau khi nhận được thông tin trên, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã chỉ đạo xác minh.

Ông Lâm cho hay đã mời ông Vũ Anh Minh, Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp (Bộ GTVT), lên để giải trình. “Anh Minh khẳng định đây là chuyện hoàn toàn bịa đặt. Chúng tôi đến gặp lãnh đạo Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy cũng như gặp trực tiếp anh Vũ Trọng Lâm (người trong đoạn clip) và chị Nga (vợ anh Lâm, hiện là phó ban Tài chính của Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy). Cả hai đều khẳng định đây là sự nhầm lẫn. Anh Vũ Anh Minh không liên quan gì đến vụ việc nói trên” - ông Lâm cho biết.

Tới chiều 13-10, trên mạng YouTube cũng đã xuất hiện đoạn clip quay một người đàn ông (được cho là ông Vũ Trọng Lâm) lên tiếng xin lỗi ông Vũ Anh Minh. “Qua clip này tôi muốn thành thật xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến danh dự gia đình anh Minh và cá nhân anh Minh. Tôi cũng mong mọi người hãy chia sẻ clip này để tôi có cơ hội được xin lỗi anh Minh” - người này nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm