12.000 đoàn viên, thanh niên thủ đô tham gia xếp hình cờ Tổ quốc

Trong chương trình, các đoàn viên, thanh niên ​đã tham gia xếp hình khối Bản đồ Việt Nam - cờ Tổ quốc - cờ Đảng - biểu tượng Hà Nội với sự tham dự của 12.000 đoàn viên, thanh niên thủ đô (ảnh).

Để chuẩn bị cho hoạt động này, từ cuối tháng 7, Thành đoàn Hà Nội đã tuyển chọn và luyện tập cho các bạn đoàn viên, sinh viên có sức khỏe, ngoại hình tốt, chất giọng khỏe và có tinh thần trách nhiệm đến từ các trường ĐH, học viện trên địa bàn TP.

Theo TTXVN, bên cạnh các hoạt động xếp hình, trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra một loạt các hoạt động phong phú. Nổi bật là phiên giao dịch việc làm cho thanh niên và bộ đội xuất ngũ rất được chú ý với sự tham gia của 50 doanh nghiệp với mục tiêu là giải quyết 3.000 trường hợp việc làm.

Cùng các hoạt động trên, hội thi - hội diễn “Bàn tay vàng” năm 2015 cũng là cơ hội để các nghệ nhân trẻ thể hiện tài năng của mình qua sự khéo léo của đôi bàn tay để làm ra những sản phẩm có chất lượng, mang tính nghệ thuật cao. Các thành phẩm do các nghệ nhân làm ra tại đây sẽ được tặng miễn phí cho khách tham quan đến tham dự.

Cũng trong chương trình, một hoạt động khác được đông đảo các đoàn viên, thanh niên nhiệt tình tham gia là Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện. Với nghĩa cử “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại,” chương trình đã phát huy tinh thần vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ và dự kiến sẽ hội thu được 2.000 đơn vị máu tốt để kịp thời phục vụ cứu chữa người bệnh.

GH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm