Yamaha Việt Nam ra mắt hai xe mới

Thị trường xe gắn máy Việt Nam vừa có thêm một sản phẩm xe tay ga động cơ phun xăng điện tử, đó là Yamaha Cuxi, mẫu xe máy Yamaha đầu tiên ở Việt Nam sử dụng loại động cơ tiết kiệm nhiên liệu này.
 
Xe Cuxi sử dụng động cơ phun xăng điện tử 100cc, khối lượng tịnh 94kg, hệ thống làm mát bằng không khí. Mẫu xe có thiết kế khá ấn tượng, với các hình khối vuông vức, chắc chắn thường thấy trên những chiếc xe gắn máy từ thập kỷ 60 của thế kỷ trước.

Yamaha Việt Nam ra mắt hai xe mới ảnh 1

Chiếc xe sử dụng hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau. Hệ thống đồng hồ điện tử ngoài hiển thị các thông số thường thấy còn tích hợp đèn báo thời gian thay dầu máy, đèn kiểm tra bơm xăng…

Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống khóa an toàn 3 cấp độ (sử dụng cần gạt để che ổ khóa điện, khóa tay lái và khóa bánh sau), bình xăng phía trước yếm xe, hộp để đồ chứa được hai chiếc mũ nửa đầu, để chân sau tiện dụng…

Yamaha Cuxi có 4 màu nâu, đen, trắng và vàng có mức tiêu hao nhiên liệu 2 lít/100km (thông số nhà sản xuất) được bán với giá 31,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Cùng với mẫu Cuxi, Yamaha Việt Nam còn cho ra mắt xe tay ga Luvias 125cc sử dụng chế hòa khí truyền thống. Mẫu xe này sử dụng công nghệ làm mát động cơ bằng dung dịch, hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau.

Yamaha Việt Nam ra mắt hai xe mới ảnh 2

Xe này có trọng lượng không tải 98kg, với các chi tiết máy được cải tiến với các chi tiết làm từ hợp kim nhôm làm giảm trọng lượng nhưng tăng độ bền cũng như khiến việc vận hành dễ dàng hơn.

Yamaha Luvias có giá bán chính thức 26,4 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT), nhưng từ này đến hết tháng 10, Yamaha Việt Nam áp dụng mức giá ưu đãi 25,9 triệu đồng.

Theo Dân Trí

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm