Vượt qua lạm phát và làm giàu cùng www.trogia.vn

Năm 2011, hàng triệu người dân Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn. Trong đó, tỉ lệ thất nghiệp, lạm phát tăng cao kéo theo sự mất cân đối thị trường. Mặc dù các cơ quan chức năng đã rất nỗ lực nhưng các chính sách vẫn chưa đủ mạnh để kiểm soát tình hình. Hậu quả là người dân phải đối mặt với cảnh giá cả leo thang hằng ngày. Trong khi đó, thu nhập của họ lại không đủ để bù đắp các khoản chi tiêu tối thiểu. Chính vì vậy chất lượng cuộc sống giảm xuống một cách đáng lo ngại. Vấn đề lại càng trở nên trầm trọng hơn đối với nhóm đối tượng tiêu dùng dễ bị tổn thương như người thất nghiệp, có thu nhập thấp, sinh viên, công nhân, viên chức… Do đó, việc tìm kiếm cách chi tiêu tiết kiệm, hiệu quả đang là xu hướng rất phổ biến hiện nay.

Vượt qua lạm phát và làm giàu cùng www.trogia.vn ảnh 1

Dịch vụ trợ giá tiêu dùng được xem là hình thức quản lý chi tiêu phù hợp, hiệu quả. Ảnh: NGỌC CHÂU

Xuất phát từ thực tế trên, Công ty Cổ phần Vaphuco đã xây dựng thành công dự án Dịch vụ trợ giá tiêu dùng thông qua cổng thông tin: www.trogia.vn. Đó là kết quả của sự nỗ lực, quyết tâm nhằm thiết lập giải pháp giúp người dân ổn định cuộc sống, bớt đi gánh nặng giá cả và cải thiện thu nhập. Theo một cách đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký để trở thành hội viên và nhận thẻ ưu đãi với phiếu mua hàng có giá trị lên đến 6 triệu đồng/năm. Bạn có thể sử dụng số tiền này để mua các sản phẩm, dịch vụ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ thông tin, thời trang, giải trí, khách sạn, hàng gia dụng, làm đẹp, giáo dục… Lợi ích nổi trội của hình thức mua bán này là bạn có thể tiết kiệm được chi phí lớn 5%-60% cho mỗi sản phẩm, dịch vụ. Hơn hết, chúng ta không phải lo lắng về chất lượng bởi những cam kết đã được thiết lập và ràng buộc. Ông Lê Sỹ Đại, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vaphuco, cho biết: “Doanh nghiệp bán hàng trợ giá trên cổng thông tin www.trogia.vn có những tiêu chí chặt chẽ, đồng thời chúng tôi đưa ra những biện pháp quản lý nghiêm ngặt về giá cả và chất lượng sản phẩm, dịch vụ suốt quá trình tham gia bán hàng”.

Đặc biệt, chương trình còn mang đến nguồn doanh thu lớn từ việc giới thiệu thêm hội viên. Đây là một hình thức tri ân thiết thực, cùng nhau chia sẻ lợi ích tài chính, tiết kiệm chi phí mua sắm. Dịch vụ trợ giá tiêu dùng được ghi nhận là hoạt động có ý nghĩa, đồng hành cùng các chính sách, chủ trương của Đảng, Nhà nước. Đây là một trong những động thái có tác dụng tích cực ổn định cuộc sống cho người thu nhập thấp, rút ngắn khoảng cách giàu nghèo, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, an sinh xã hội.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm