Vingroup – CBRE: Hợp tác tư vấn và tiếp thị Vincom Landmark 81

Theo đó, CBRE sẽ cùng các đối tác cung cấp trọn gói dịch vụ tư vấn thiết kế và tiếp thị cho Vincom Landmark 81 với mục tiêu đưa TTTM này trở thành địa chỉ mua sắm đẳng cấp, sang trọng tại TP.HCM. Theo thỏa thuận hợp tác, CBRE sẽ nghiên cứu thị trường, nhu cầu phát triển của các nhà bán lẻ quốc tế, Việt Nam và người tiêu dùng, cử những chuyên gia hàng đầu từ CBRE châu Á và toàn cầu để cùng các chuyên gia của CBRE Việt Nam nghiên cứu thị trường, tư vấn bán lẻ, tiếp thị và cho thuê diện tích thương mại của dự án TTTM Vincom Landmark 81.

Ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup (trái) ký kết hợp tác với đại diện CBRE.

Vincom Landmark 81 có tổng diện tích mặt sàn dự kiến 55.000 m2, thuộc tòa tháp Landmark 81 - công trình dự kiến sẽ trở thành biểu tượng mới của TP.HCM trong tương lai gần. Để đạt được mục tiêu trên, CBRE sẽ tư vấn, hoạch định mô hình tổng thể cho toàn TTTM cũng như từng mặt sàn nhằm mang lại không gian bán lẻ tối ưu và hiệu quả nhất. Việc quy hoạch và thiết kế chi tiết do Tập đoàn BENOY - một trong những công ty thiết kế hàng đầu thế giới, nơi tạo nên các công trình kỳ vỹ như: Cabot Circus (Bristol, Anh), Prado Shopping Center (Paris, Pháp), Lotte World Mall (Seoul, Hàn Quốc), Sky 100 (Hong Kong)... đảm nhiệm.

Bên cạnh đó, CBRE sẽ phát huy mạng lưới toàn cầu để tiếp thị TTTM Vincom Landmark 81 ra thế giới, đưa các thương hiệu bán lẻ quốc tế danh tiếng vào Việt Nam. Qua đó, đưa Vincom Landmark 81 trở thành địa chỉ mua sắm thời thượng, sang trọng và cao cấp của Việt Nam. Việc Tập đoàn Vingroup ký kết hợp tác với CBRE - một tập đoàn kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn trên thế giới và đối tác như BENOY là một bước đi chiến lược nhằm đưa TTTM Vincom Landmark 81 lên một tầm cao mới, cung cấp một địa danh mua sắm hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp, biểu tượng phồn vinh mới của TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm