VinaPhone: Chính thức cung cấp dịch vụ 3G cho khách hàng

Đó là khẳng định của ông Lâm Hoàng Vinh, Phó TGĐ Tập đoàn VNPT, Giám đốc VinaPhone, nhân dịp mạng này chính thức cung cấp dịch vụ 3G cũng như chiến lược phát triển 3G trong thời gian tới. Cũng theo ông Vinh, sau gần hai tháng ra mắt, VinaPhone đã bắt đầu cung cấp cho khách hàng sáu dịch vụ 3G, gồm: Mobile Internet, dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao trực tiếp từ điện thoại; Mobile Broadband, truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính thông qua sóng di động; Video Call, đàm thoại thấy hình giữa các thuê bao VinaPhone; Mobile Camera, xem trực tiếp hình ảnh tình trạng các nút giao thông; Mobile TV (xem trực tiếp 15 kênh truyền hình trên máy di động và 3G Portal, thế giới thông tin và giải trí trên điện thoại di động.

VinaPhone: Chính thức cung cấp dịch vụ 3G cho khách hàng ảnh 1

Khách hàng dùng thử dịch vụ 3G tại một triển lãm.

Hiện các dịch vụ 3G của VinaPhone đã chính thức cung cấp cho các khách hàng hiện có và hòa mạng mới. Đặc biệt, khách hàng hiện tại có thể sử dụng ngay các dịch vụ 3G mà không cần phải thay thế SIMCard, không phải cài đặt phức tạp. Quyền truy cập vào mạng 3G sẽ được tự động cung cấp căn cứ theo các tin nhắn đăng ký dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra, VinaPhone hiện chỉ áp dụng đăng ký hòa mạng 3G (hòa mạng mới và được cấp quyền sử dụng mạng VinaPhone 3G) đối với dịch vụ Mobile Broadband, Mobile Camera và MobileTV.

Dịch vụ Mobile TV và Mobile Camera hiện có mức cước thuê bao tháng là 50.000 đồng và 30.000 đồng (không giới hạn thời lượng xem); Mobile Internet có năm gói cước giới hạn và ba gói cước không giới hạn theo ngày/tuần/tháng, trong đó gói cước thấp nhất là 10.000 đồng/tháng; cước Video Call ở mức 1.500 đồng/phút đối với thuê bao trả sau và 2.000 đồng/phút đối với thuê bao trả trước; Mobile Broadband gồm gói cước dung lượng 3GB với 150.000 đồng/tháng và gói cước không giới hạn.

Dự kiến năm 2010, VinaPhone sẽ phủ sóng 3G toàn quốc. Đặc biệt, VinaPhone quyết tâm đưa mạng băng thông rộng không dây này đến tận vùng sâu, vùng xa, len lỏi vào đời sống thường nhật của mọi người.

P.NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm