VietinBank nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng 2015

Bộ Công Thương, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam đã công bố danh sách Thương hiệu Vàng 2015. Theo đó, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) vinh dự nhận hai giải thưởng: Thương hiệu Vàng; logo và slogan ấn tượng.

Khẳng định giá trị thương hiệu

Giải thưởng Thương hiệu Vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015 dành cho các đơn vị, doanh nghiệp (DN) có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước thuộc mọi thành phần kinh tế. Để đạt được giải thưởng, các DN phải có kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Bên cạnh đó, DN phải đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động; tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng; thương hiệu phải có uy tín trên thị trường… Đặc biệt, logo, slogan phải có hình thức đẹp, ý nghĩa, phù hợp với thương hiệu, sản phẩm, được đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ.

Sau quá trình xét chọn, lấy ý kiến cộng đồng công khai trên website của Bộ Công Thương, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, VietinBank vinh dự giành được cả hai giải thưởng Thương hiệu Vàng; logo và slogan ấn tượng 2015. Giải thưởng này một lần nữa ghi nhận, khẳng định giá trị thương hiệu của ngân hàng trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.

Nâng giá trị cuộc sống

VietinBank đang tiến tới trở thành tập đoàn tài chính, ngân hàng hiện đại, đa năng hàng đầu của Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Với slogan Nâng giá trị cuộc sống, ngân hàng muốn nhấn mạnh vào tính hiệu quả, thể hiện sự tận tâm trong việc hỗ trợ khách hàng. Cùng với đó là nỗ lực góp phần tạo dựng, nâng chất để cuộc sống ngày càng tươi đẹp và ý nghĩa hơn.

Trước đó, trong lễ trao giải thưởng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam năm 2015 diễn ra ở TP.HCM, VietinBank là ngân hàng duy nhất đã vinh dự nhận hai giải thưởng Ngân hàng An ninh thông tin tiêu biểu 2015Ngân hàng Vì cộng đồng 2015. Cũng ở lĩnh vực thương hiệu, hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance đã công bố bảng xếp hạng đánh giá thương hiệu năm 2015. Theo đó, giá trị thương hiệu của VietinBank được xếp hạng mức A, giá trị thương hiệu đạt 197 triệu USD, đứng số 1 của ngành ngân hàng Việt Nam. Bên cạnh đó, bốn năm liên tiếp (2012-2015), ngân hàng được tạp chí Forbes xếp hạng trong Top 2000 DN lớn nhất thế giới; sáu năm liên tiếp nằm trong Top 5 DN nộp ngân sách Nhà nước nhiều nhất Việt Nam… Những bề dày thành tích ấy đã minh chứng cho những nỗ lực của ngân hàng trong vai trò là người bạn thân thiết của cộng đồng. Với quy mô và vị thế hiện nay, VietinBank đang phấn đấu trở thành ngân hàng đầu tiên của Việt Nam hội nhập quốc tế thành công và trở thành ngân hàng tầm cỡ khu vực vào năm 2017.

Trải qua 27 năm, đến nay VietinBank đã phát triển vượt bậc trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam với quy mô vốn lớn, chất lượng tài sản tốt, giá trị thương hiệu cao. Tính đến ngày 30-6, tổng tài sản toàn hệ thống ngân hàng đạt 686.000 tỉ đồng, tăng 24.600 tỉ đồng (+3,72%) so với đầu năm, đạt 92% kế hoạch đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) giao. Tổng nguồn vốn huy động đạt gần 615.000 tỉ đồng, tăng 19,7 ngàn tỉ đồng (+3,3%) so với đầu năm, đạt 91% kế hoạch ĐHĐCĐ giao. Tổng dư nợ cho vay và đầu tư đạt 638.900 tỉ đồng, tăng 22.000 tỉ đồng (+3,6%) so với đầu năm. Lợi nhuận trước thuế lũy kế ở mức 3.879 tỉ đồng, đạt 53% kế hoạch năm 2015. Hiện nay, ngân hàng có mạng lưới trên 150 chi nhánh; gần 1.000 phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm. Trong đó có hai chi nhánh tại Đức, một ngân hàng con tại Lào và văn phòng đại diện tại Myanmar.

VietinBank nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng 2015 ảnh 1

Ông Trần Công Quỳnh Lân, Phó Tổng Giám đốc VietinBank, đại diện ngân hàng nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm