Truy vấn hợp đồng bảo hiểm qua ứng dụng i-Service

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa giới thiệu ứng dụng i-Service. Đây là ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, mang lại sự thuận tiện hơn cho người dùng trong việc truy vấn trực tuyến thông tin về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Dễ cài đặt, dễ sử dụng

i-Service chạy trên hệ điều hành iOS, được tích hợp sẵn trên cửa hàng ứng dụng của Apple (Apple Store) với tên gọi AIA i-Service. Sau khi tải và cài đặt ứng dụng, khách hàng sẽ được cấp một tài khoản trực tuyến cùng mật khẩu để có thể đăng nhập và truy vấn thông tin chi tiết của tất cả hợp đồng mà mình đã tham gia. Đặc biệt, nhờ thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, độ bảo mật cao là một vài trong những lợi điểm mạnh của ứng dụng này.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều tiện ích khác như tải các mẫu biểu giao dịch bảo hiểm, hướng dẫn đóng phí qua các kênh thanh toán phí bảo hiểm, danh sách các văn phòng AIA Việt Nam. Chị B.T (quận 1) chia sẻ “Giờ đây, với ứng dụng này, tôi chỉ cần sử dụng chiếc smartphone của mình là có thể tìm kiếm, quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình và thực hiện nhiều tác vụ cần thiết khác, đi đâu, làm gì, hễ cần là có ngay, rất tiện lợi, ứng dụng này thật sự rất có lợi và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng”.   

Chia sẻ về dịch vụ thú vị này, ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết “Ứng dụng i-Service sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và thú vị về dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn hướng đến sự hoàn hảo của AIA Việt Nam. Việc tiên phong đưa các ứng dụng công nghệ thông tin sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều kênh giao tiếp cũng như tạo sự gắn kết chặt chẽ với khách hàng của mình”.

Chúng ta đang sống trong thời đại số với những chuyển biến tích cực trong ngành công nghệ. Với AIA Việt Nam cũng không phải ngoại lệ, chính sự đầu tư có bài bản, thấu hiểu mong muốn của khách hàng là chiếc chìa khóa vạn năng giúp công ty luôn tạo dựng được sự thành tín. Được biết, việc triển khai i-Service là bước đột phá tiếp theo của công ty sau khi giới thiệu thành công ứng dụng iPoS vào tháng 10-2013.

Truy vấn hợp đồng bảo hiểm qua ứng dụng i-Service ảnh 1
 

Với i-Service trên smartphone, khách hàng có thể truy vấn thông tin hợp đồng một cách dễ dàng.

Những công cụ hỗ trợ đắc lực

iPoS là hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác trên iPad được áp dụng các giải pháp an ninh về công nghệ thông tin hàng đầu. Ứng dụng đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tư vấn tài chính của hệ thống đại lý ngoại hạng trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Qua đó, nhân viên đại lý có thể nhanh chóng thực hiện toàn bộ quy trình ghi nhận thông tin về khách hàng, tư vấn quyền lợi bảo hiểm, hoàn tất hồ sơ, nộp bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm về công ty. Điều này đã tạo nên tiện ích nổi trội trong việc hỗ trợ công việc kinh doanh cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cùng với sự song hành của iPoS và i-Service, hai ứng dụng này đã thể hiện quyết tâm đầu tư mạnh mẽ của công ty trong chiến lược xây dựng sự chuyên nghiệp lực lượng đại lý ngoại hạng. Đồng thời khẳng định cam kết mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, hiệu quả trong việc tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ.

Cùng thời điểm này, công ty còn triển khai thêm một kênh thông tin liên lạc với khách hàng qua hộp thư điện tử (AIA email Service). Theo đó, khách hàng có thể nhận thông tin, thư báo thông tin hợp đồng bảo hiểm của mình qua email Service này. Như vậy, bên cạnh các kênh giao tiếp đã có như giao dịch trực tiếp tại các quầy dịch vụ khách hàng, thư tín bưu điện, điện thoại, tin nhắn di động, công ty chính thức có thêm hai kênh giao tiếp mới là qua ứng dụng i-Service và qua hộp thư điện tử AIA email Service.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm