Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn: Cơ hội cho nguyện vọng bổ sung

Ngoài ra, hiện nay SIU có quan hệ hợp tác với các trường ĐH danh tiếng thế giới như Suffolk University-Boston-Hoa Kỳ, Truman State University-Missouri-Hoa Kỳ, Buckinghamshire New University-Anh quốc, Ritsumeikan University và Asia Pacific University-Nhật Bản, EF Education First-Boston-Hoa Kỳ.

Nhiều học bổng hấp dẫn 2012

Trong nhiều năm qua SIU luôn tạo điều kiện để học sinh (HS), sinh viên (SV) được hưởng những cơ hội học tập trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp dạy và học tiên tiến thông qua chương trình học bổng hằng năm. SIU đào tạo bậc ĐH, CĐ cho SV Việt Nam và nước ngoài, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình ĐH Hoa Kỳ.

Năm học 2012-2013, SIU tiếp tục thực hiện chương trình học bổng đa dạng, hấp dẫn như: 100 suất học bổng ĐH toàn phần bốn năm, trong đó 80 suất dành cho chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt (trị giá khoảng 168-193 triệu đồng/suất) và 20 suất dành cho chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh (trị giá 437-479 triệu đồng), các học bổng từ 5% đến 20%... dành cho SV theo học tại SIU.

Đặc biệt, năm nay SIU dành 30 suất học bổng toàn phần năm thứ nhất (khoảng 42-120 triệu đồng/suất) cho thủ khoa tốt nghiệp THPT, 30 suất 100% học phí hai lớp chương trình TOEIC và TOEFL (khoảng 6-14 triệu đồng/suất) cho á khoa tốt nghiệp THPT và 30 suất 100% học phí lớp chương trình TOEIC và TOEFL (khoảng 3-7 triệu đồng/suất) cho tam khoa tốt nghiệp THPT của 30 trường THPT.

Dễ dàng liên thông và chuyển tiếp

Ngoài ra, SV tốt nghiệp CĐ có thể liên thông để lấy bằng ĐH chính quy tại SIU. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những bạn trẻ có nguyện vọng gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai chỉ sau hai năm học tập. Bằng tốt nghiệp do SIU cấp có giá trị quốc gia và quốc tế. Với tư cách là thành viên của các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới và mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa SIU với nhiều trường ĐH danh tiếng, SV tốt nghiệp có cơ hội theo học các bậc học cao hơn tại các trường ĐH ở Việt Nam hoặc những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Anh, Mỹ, Úc, Canada...

Không chỉ bằng cấp, môi trường học tập tại đây cũng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Điều này được thể hiện ở tính tương tác tối đa giữa SV và giảng viên thông qua các lớp học được phân bổ nhỏ. Các buổi hội thảo, tập huấn, thuyết trình cũng được tổ chức thường xuyên. SV được gặp gỡ, giao lưu với các nhà hoạch định chiến lược, chính sách của chính phủ, lãnh đạo các công ty - tập đoàn lớn trong và ngoài nước… nhằm giải quyết những vấn đề thực tiễn, xây dựng mối quan hệ có lợi cho SV sau khi ra trường. SIU còn là nơi được trang bị các phương tiện giáo dục và giải trí hiện đại, phục vụ tối đa việc giảng dạy, học tập và sinh hoạt như các trường tại các nước phát triển.

SIU thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu (GAIE), gồm các thành viên: Trường Quốc tế Á Châu (bậc tiểu học IPS và bậc trung học AHS), Viện Nghiên cứu châu Á (IAS) và Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU), với hơn 12.000 HS, SV đang theo học từ bậc tiểu học đến ĐH; hơn 11.000 học viên đã qua đào tạo; hơn 2.000 giáo viên, nhân viên Việt Nam và gần 200 giáo viên nước ngoài có văn bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc tại 12 cơ sở hiện đại ở TP.HCM. GAIE được xem là tập đoàn giáo dục tiêu chuẩn quốc tế có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về tuyển sinh và học bổng xem tại www.siu.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp Phòng Tuyển sinh: 706A QL52 (số cũ: 3A xa lộ Hà Nội), phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM, ĐT: (08) 5409.3929 - 5409.3930.

MINH VY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm