Tác giả cuốn Cuộc đời sau tay lái nhận danh hiệu Hiệp sĩ giao thông

Người xuất sắc nhận được nhiều lượt bình chọn nhất là anh Trần Kiêm Hạ, tài xế của báo Pháp Luật TP.HCM, đồng thời là tác giả cuốn sách Cuộc đời sau tay lái. Có ý kiến nhận xét: “Câu chuyện về anh Trần Kiêm Hạ có lẽ khiến nhiều người bất ngờ. Bất ngờ ở chỗ anh làm nghề tài xế nhưng lại là người thích viết lách. Ký sự tài xế mà anh Hạ đã viết về những kỷ niệm của mình, từ ngày lái xe công trình thủy lợi, vài chục năm trước, về cuộc sống ở rừng; những cảm xúc của nhân chứng trong các vụ tai nạn trên đường xảy ra do tài xế bất cẩn, cầu thả, do ích kỷ và thiếu kiềm chế… Những câu chuyện anh kể, những thông tin mà anh cung cấp trong cuốn sách đã trở nên rất hữu ích đối với người cầm lái và cả bạn đọc”.

Tác giả cuốn Cuộc đời sau tay lái nhận danh hiệu Hiệp sĩ giao thông ảnh 1

Anh Trần Kiêm Hạ bên cạnh cuốn sách Cuộc đời sau tay lái.

Trước đó, danh hiệu Hiệp sĩ giao thông tháng 11 đã trao cho bạn Nguyễn Thế Long, chàng sinh viên 20 tuổi của Học viện Ngân hàng. Trong vai trò đội trưởng đội sinh viên tình nguyện, hằng ngày Thế Long và các thành viên trong đội phối hợp với lực lượng chức năng tổ chức phân làn giao thông, ngăn chặn những hành vi phá hoại cơ sở vật chất tại khu vực ngã tư Giảng Võ - Láng Hạ và ngã ba Học viện Ngân hàng - Chùa Bộc.

Như vậy, kết thúc năm 2012, Total - Hiệp sĩ giao thông tạm thời khép lại để chuẩn bị cho những nội dung mới nhằm vinh danh những tấm gương người tốt việc tốt trong an toàn giao thông. Chương trình hy vọng tiếp tục đón nhận những ý kiến đóng góp của thính giả qua email totalhiepsigiaothong@gmail.com.

PHI NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm