Sản phẩm nhỏ tạo ra cơ hội lớn

Gần 18 năm xuất hiện trên thị trường, sản phẩm mì ăn liền mang thương hiệu Acecook Việt Nam đã thành công khi kết hợp được những tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt.

Chinh phục bằng sự tinh tế

Với nỗ lực không ngừng và sau nhiều năm, Acecook đã đạt 85% tốc độ tăng trưởng mỗi năm. Trong đó, để chiếm được cảm tình và thị hiếu của người dân, Acecook đã kết hợp công nghệ mới từ Nhật Bản và các nước khác với những giá trị ẩm thực của Việt Nam. Đến nay các sản phẩm của Acecook Việt Nam đều có hương liệu rất phù hợp với khẩu vị người dân Việt. Bên cạnh đó, những sản phẩm mới có hương vị của các nước khác cũng tạo một phong cách vừa gần gũi vừa mới mẻ nhưng vẫn mang khẩu vị nước ngoài như mì Kim Chi (Hàn Quốc), mì Lẩu Thái (Thái Lan), mì Hoành Thánh (Trung Quốc).

Chính những sự thay đổi nghiêm túc và tinh tế này đã giúp Acecook Việt Nam từ một liên doanh non trẻ với chỉ một dây chuyền sản xuất, đến năm 2010, Acecook Việt Nam đã trở thành công ty sản xuất mì ăn liền lớn với sáu nhà máy ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

Sản phẩm nhỏ tạo ra cơ hội lớn ảnh 1

Người tiêu dùng đang lựa chọn sản phẩm Acecook. Ảnh: Sa Nguyên

Đến nay Vina Acecook đã cho vào “giỏ hàng” của mình với hơn 100 sản phẩm cung cấp bữa ăn cho hàng triệu gia đình. Từ sản phẩm là mì ăn liền đến miến, phở, mì xào ăn khô… đi đến đâu, từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng đến miền núi, bất cứ nơi đâu, đều có trong nhà những sản phẩm mang nhãn hiệu Acecook. Đến nay sản phẩm này đã chiếm lĩnh 95% thị phần cả nước.

Mì Việt tiến thẳng ra quốc tế

Thương hiệu Vina Acecook không chỉ nổi tiếng trong nước mà đã có mặt tại 40 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, sản phẩm đã được UBND TP.HCM đưa vào danh sách sản phẩm công nghiệp chủ lực giai đoạn 2002-2007. Theo ông Hoàng Cao Trí - Phó TGĐ Acecook Việt Nam: “Sản phẩm Acecook Việt Nam đã xuất khẩu sang nước ngoài từ nhiều năm nay, chúng tôi tự hào vì đã đưa được văn hóa ẩm thực của Việt Nam đến với người tiêu dùng quốc tế và đóng góp vào kim ngạch xuất khẩu của quốc gia”.

SA NGUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm