Rộn ràng Tuần sách vàng

Chương trình diễn ra từ 8 giờ đến 21 giờ hằng ngày từ ngày 28-5 đến ngày 1-6 tại Nhà trưng bày Triển lãm, 92 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM.

Dạy trẻ kỹ năng sống

Đồng hành cùng chương trình có sự tham gia của các Nhà xuất bản Kim Đồng, Trẻ, First News… và Tập đoàn TH true Milk tài trợ 1 tỉ đồng tiền sữa dành tặng cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại hội sách như một lời tri ân đã tin tưởng và đồng hành trong thời gian qua.

Với tình hình ở nhiều trường học trong thời gian gần đây cho thấy xuất hiện và biến tướng một số tiêu cực, những mối quan hệ kém văn hóa, các hành vi ứng xử mang tính bạo lực, đạo đức xuống cấp trầm trọng… Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh chúng ta cần phải làm gì đó để tác động, thay đổi một phần nhận thức của thế hệ trẻ hiện nay, làm sao để các em có một hệ ý thức tích cực, hành động ứng xử văn hóa và văn minh hơn. Đó chính là những trăn trở mà mọi người ai cũng quan tâm.

Đến với Tuần sách vàng, ban tổ chức mong muốn đây sẽ là một hoạt động lành mạnh nhằm tôn vinh văn hóa đọc và các giá trị văn hóa truyền thống; đồng thời tạo một không gian ý nghĩa, hấp dẫn cho những người yêu sách. Bên cạnh đó, chương trình mong muốn được chung tay làm những điều thiết thực cho xã hội, làm gì đó hữu ích cho thế hệ trẻ hiện nay mà cụ thể là các em học sinh. Tuần sách vàng cũng là cơ hội để các đơn vị tham gia giới thiệu những cuốn sách mới, hay, có giá trị trực tiếp với bạn đọc. Dự kiến đây sẽ là hoạt động diễn ra thường niên tại TP.HCM và các tỉnh, thành trên cả nước.

Thu hút khoảng 30.000 lượt người tham quan

Với mong muốn phát huy giá trị nhân văn của chương trình, Tuần sách vàng dự kiến thu hút khoảng 30.000 lượt người đến tham dự, giới thiệu hơn 6.000 tựa sách thuộc các thể loại truyện tranh, văn học, nghệ thuật, lịch sử, ngoại ngữ, kiến thức bách khoa, giáo dục kỹ năng sống, giáo dục giới tính, sức khỏe, nuôi dạy con… đang được bạn đọc yêu thích hiện nay.

Điểm nhấn của hội sách lần này, sẽ có những tựa sách mới dành cho học sinh, phụ huynh dịp hè nhằm phổ biến tri thức, giáo dục kỹ năng sống cho các em, bồi dưỡng giá trị nhân văn, ý thức vì cộng đồng… Đến với Tuần sách vàng, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi và nhiều phần quà giá trị. Theo đó, với hóa đơn mua sách từ 99.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng một lốc sữa TH true Milk (440 ml) và hóa đơn mua sách từ 199.000 đồng được tặng hai hộp sữa TH true Milk (2 lít).

Một số sách tại Tuần sách vàng

Frozen - Tô màu cùng công chúa Băng Tuyết, Giải mã nhóm máu, Truyện cổ tích Việt Nam hay nhất, Trò chơi rèn tư duy, Mẹ ơi tại sao, Cuốn sách lớn đầu tiên của tớ, Những tâm hồn trong trẻo, Tủ sách văn học thiếu nhi, Tranh truyện dân gian Việt Nam (NXB Kim Đồng), Cẩm nang Sức khỏe phụ nữ toàn tập, Chăm sóc giấc ngủ của bé, Chăm sóc sức khỏe thai phụ, Giúp bé phát triển toàn diện, Giúp bé tránh hiểm nguy, Ăn uống thông minh, Thực phẩm - Khéo dùng nên thuốc (NXB Phụ Nữ), 10 câu nói vạn năng, 192 Hours - Giành giật sự sống từ chuyến bay định mệnh, Bảy sắc màu hạnh phúc, Bài học diệu kỳ từ chiếc xe rác, Chia sẻ tâm hồn & Quà tặng cuộc sống (NXB Tổng hợp TP.HCM), Cẩm nang chăm sóc & Nuôi dạy con, Bí mật tình yêu, Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống, Cho là nhận (NXB Trẻ), My Vision - Tầm nhìn thay đổi quốc gia, Hệ miễn dịch tâm hồn, Dinh dưỡng theo độ tuổi (First News)… Thông tin được cập nhật trên fanpage của NXB Kim Đồng, First News, Công ty Cánh Đồng Vàng, Facebook Tuần sách vàng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm