Ra mắt Bphone made in Vietnam giá 9,9 triệu đồng

Sản phẩm Bphone có màn hình Full HD 5 inch, RAM 3GB, camera trước 13 megapixel, camera sau 5 megapixel, chạy chip Snapdragon 801, pin 3000 mAH cùng công nghệ sạc pin nhanh gấp 2 lần với Quick Charge 2.0. Siêu phẩm Bphone mỏng chỉ 7.5 mm, 141mm chiều dài và 69 mm chiều rộng với kết cấu nhôm nguyên khối. Bphone chạy trên hệ điều hành BOS dựa trên nền tảng Android. Máy sử dụng trình duyệt BChrome cho tốc độ duyệt web rất nhanh.

Điện thoại Bphone với giao diện và tính năng vượt trội của BKAV

Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của BKAV cho biết: “BKAV ý thức được mình tham gia lĩnh vực này sau các hãng khác. Để cạnh tranh, chiếc Bphone của hãng không còn cách nào khác là phải làm tốt hơn, đẹp hơn, mạnh mẽ hơn và thời trang hơn. Bphone có thiết kế độc quyền được đăng ký bảo hộ trên toàn cầu năm 2011”.

Bphone sử dụng công nghệ Transfer Jet đạt tốc độ truyền tải cực nhanh 200mb/giây. Về âm thanh, Bphone cho chất lượng âm thanh gần tương đương với đĩa than. Ngoài ra, BKAV còn kết hợp với nhạc sĩ Huy Tuấn cho ra những nhạc chuông hay mang đậm bản sắc Việt Nam. Camera có thể quay phim 4K và được trang bị kính sapphire để bảo vệ.

Công nghệ truyền dữ liệu Tranfer Jet đạt tốc độ truyền tải cực nhanh 200mb/giây

Là sản phẩm của hãng chuyên về bảo mật, nên Bphone có khả năng chặn tin nhắn rác, các phần mềm nghe lén, phần mềm gián điệp và có thể loại bỏ những video quảng cáo. Đây là chiếc smartphone được trang bị hệ thống FireWall chống lại các nguy cơ bảo mật ở hiện tại và tương lai, kiểm soát cực tốt các nguy cơ an ninh.

Bphone cung cấp 2 phương thức kết nối qua internet và qua tin nhắn sms, tức có thể định vị điện thoại mà không cần 3G, wifi. Với các hãng điện thoại khác, khi bạn bị mất điện thoại thì cần phải kết nối 3G, wifi mới có thể định vị được. Tuy nhiên, Bphone cung cấp thêm tính năng nhắn tin qua sms để sẵn sàng hỗ trợ định vị, xác định vị trí ngay vị trí điện thoại.

Khi mua điện thoại Bphone khách hàng sẽ được tặng 5GB dữ liệu miễn phí của dịch vụ lưu trữ đám mây Bdrive và hoàn toàn có khả năng khôi phục dữ liệu khi bị mất.

Giá bán 3 phiên bản Bphone của BKAV

Giá bán của sản phẩm là từ 9,9 triệu cho phiên bản 16GB. Phiên bản 64 GB có giá 12,9 triệu và phiên bản vàng 128GB có giá 20,2 triệu (chưa tính VAT 10%). Hệ thống sẽ mở bán trên toàn quốc từ ngày 2-6 trên trang website www.bkav.com.vn.

Đọc thêm