PixShare - dịch vụ chia sẻ hình ảnh/video

Cụ thể, PixShare cho phép gửi/nhận file hình ảnh hoặc file video qua tin nhắn, hoặc tải ảnh/video lên các mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè, người thân. Với PixShare, bạn sẽ tạo được kho lưu trữ cả trong điện thoại và tại địa chỉ http://pixshare.vn, đồng thời vừa giới thiệu được những tác phẩm của mình tới hàng triệu người trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Picassa... Đối với các bức ảnh có kích cỡ lớn, PixShare sẽ tự động điều chỉnh kích cỡ phù hợp để tải được ảnh lên các trang xã hội mà chất lượng không hề thay đổi so với ảnh gốc. Một ưu điểm khác của PixShare là bạn không còn phụ thuộc vào máy tính và kết nối Internet, dù ở đâu, bất cứ thời điểm nào cũng có thể chia sẻ hình ảnh/video.

Để mọi người có cơ hội sử dụng PixShare, phí chia sẻ qua tin nhắn là 200 đồng/SMS; không tính phí gửi/nhận qua email; khi thực hiện tải ảnh/video lên các địa chỉ website hoặc wapsite, khách hàng trả phí data theo gói cước khách hàng đang sử dụng. Bạn có thể chọn một trong các hình thức gồm gửi tin nhắn DK tới 9226, hoặc truy cập từ máy tính qua website http://pixshare.vn, hoặc từ di động qua wapsite http://pixshare.vn để đăng ký dịch vụ. Khi khách hàng đăng ký, hệ thống sẽ trả về một tin nhắn duy nhất kèm theo đường link để khách hàng nhập tên sử dụng và mật mã xác nhận tài khoản.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ, từ nay đến ngày 31-5, Viettel tặng toàn bộ cước sử dụng dịch vụ (không bao gồm phí data) cho khách hàng đăng ký tham gia.

P.NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm