Năm mới, thời điểm vàng đầu tư tiếng Anh cho trẻ

Tuy nhiên, theo các chuyên gia tâm lý đây lại là thời điểm thuận lợi để trẻ thu nạp kiến thức mới như ngoại ngữ bởi tinh thần đã thoải mái sau những ngày dài nghỉ ngơi. Hơn nữa, nếu kết hợp với phương pháp giảng dạy khoa học - học mà chơi, học tập dựa trên yếu tố tâm lý lứa tuổi thì hiệu quả đạt được sẽ cao hơn nhiều lần.

Đầu tư đúng mang lại hiệu quả lâu dài

Không thể phủ nhận vai trò ngày càng quan trọng của ngoại ngữ, đặc biệt là Anh ngữ trong giao tiếp, học tập và trong công việc. Tuy nhiên, đâu là trung tâm Anh ngữ có chất lượng đào tạo chuẩn đang trở nên khó khăn hơn khi lựa chọn. Bởi lẽ số lượng trung tâm ngoại ngữ tăng theo cấp số nhân cùng hàng loạt phương pháp, giáo trình… Vì vậy, tìm được nơi dạy Anh ngữ uy tín, chất lượng giúp trẻ phát huy tối đa hiệu quả học tập lại là một bài toán khó hơn.

Lời khuyên đưa ra cho cha mẹ khi chọn trung tâm Anh ngữ là quan tâm đến phương pháp giảng dạy. Phương pháp hiệu quả nhất hiện nay là phải có tính tương tác cao, đặt người học làm trọng tâm. Học mà chơi, vui mà học. Học thông qua những trò chơi vận động, hoạt động nhóm, qua Internet, thậm chí qua các hoạt động tranh tài, hùng biện bằng tiếng Anh…

Năm mới, thời điểm vàng đầu tư tiếng Anh cho trẻ ảnh 1

ILA không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo Anh ngữ.

Chương trình học cũng phải phù hợp với tâm lý lứa tuổi. Trong đó, giáo viên đóng vai trò làm người hướng dẫn, hỗ trợ để học viên mạnh dạn áp dụng kiến thức vào những bài học, tình huống cụ thể. Qua đó học viên được rèn luyện tối đa nhằm đạt kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thuần thục trong thời gian sớm nhất.

Hiệu quả từ chất lượng giảng dạy

ILA là một trong số ít trung tâm Anh ngữ trong nước đạt được yêu cầu về phương pháp giảng dạy nói trên cũng như những khắt khe theo chuẩn quốc tế về chất lượng giảng viên. Đơn cử, 100% giáo viên giảng dạy là người nước ngoài nói tiếng Anh bản xứ, có bằng cấp chuyên môn do ĐH Cambridge cấp như CELTYL (văn bằng về giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em); CELTA (văn bằng về giảng dạy tiếng Anh cho người lớn). Qua đó, học viên lĩnh hội phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, hiện đại, phát âm chuẩn xác…

Việc bố trí lớp học cũng góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Với khoảng 15-20 học viên/lớp, mỗi lớp học được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo chuẩn dạy và học ở môi trường giáo dục quốc tế đảm bảo cho tất cả hoạt động học tập qua vận động nhóm, qua Internet…

Nhận xét về ưu điểm này, ông Jake Heinrich, Giám đốc Học vụ ILA, cho biết: “Tất cả được xem là yếu tố cần thiết, là cơ hội để học viên rèn luyện kỹ năng nghe-nói khi môi trường thực tiễn còn nhiều hạn chế. Có thể nhận thấy rõ ràng các em học ở ILA tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài; cách phát âm, sử dụng cấu trúc câu cũng rất linh hoạt, chuẩn xác. Đối với Anh ngữ người lớn, có nhiều bạn đã “quên” ngoại ngữ từ lâu nhưng lấy lại căn bản và kỹ năng rất nhanh bởi họ được trang bị các phương pháp để chủ động hơn trong học tập”.

Chất lượng từ uy tín thương hiệu

Thời gian qua, ILA đạt được hai thành công lớn trong hoạt động giảng dạy Anh ngữ. Cụ thể, được NEAS (The National ELT Accreditation Scheme ) - Tổ chức Chứng nhận Đào tạo tiếng Anh Quốc gia, là tổ chức độc lập và uy tín hàng đầu quốc tế về thẩm định chất lượng đào tạo tiếng Anh, chuyên đánh giá các đơn vị giáo dục trên toàn thế giới công nhận. ILA hiện là đối tác duy nhất tại TP.HCM được ủy quyền chính thức tổ chức thực hiện kỳ thi CAE của Hội đồng Khảo thí Cambridge ESOL. Chứng chỉ đủ sức chinh phục những quốc gia khó tính như vương quốc Anh, Mỹ, Úc và châu Âu.

Từ năm 2009 đến năm 2011, ILA còn nhận được bằng khen do Sở GD&ĐT TP.HCM tặng về thành tích xuất sắc trong hoạt động dạy và học. Bên cạnh đó là bằng khen của UBND TP.HCM về việc tích cực tham gia đầu tư và đạt thành tích xuất sắc, đóng góp trong các hoạt động cộng đồng. Đồng thời vinh dự nhận Giải thưởng Top 40 của báo Saigon Times, Giải thưởng Rồng Vàng của Thời Báo Kinh Tế Việt Nam

Vì vậy, khởi đầu năm mới bằng việc đầu tư vốn tiếng Anh an toàn, hiệu quả cho con trẻ với ILA đã và đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều bậc phụ huynh. Bởi lẽ, ngoài chất lượng đào tạo quốc tế; một thương hiệu đã được kiểm chứng… còn là mức học phí khá “mềm”. Theo đó, mỗi học viên chỉ mất hơn 2 triệu đồng/tháng. So với mặt bằng tiêu dùng hiện nay, đây là mức đầu tư hợp lý, có thể chấp nhận để đảm bảo cho học viên theo đuổi đến cùng mục tiêu đề ra mà không phải quá lo lắng về tài chính.

Được cam kết “100% giáo viên giảng dạy là người nước ngoài, nói tiếng bản ngữ”, sau hơn 11 năm phát triển, ILA đã trở thành địa chỉ đào tạo Anh ngữ uy tín giúp trẻ không chỉ nói tiếng Anh lưu loát mà còn phát âm chuẩn xác như người bản xứ. Để biết thêm chi tiết, liên hệ các trung tâm Anh ngữ ILA gần nhất hoặc tham khảo tại website: www.ilavietnam.com. Hotline: (08).3929.0100.

THÙY MIÊNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm