Lê Hải Châu - 'Vua biệt dược'

Lê Hải Châu - 'Vua biệt dược' ảnh 1
 'Vua biệt dược' Lê Hải Châu.

Vượt qua nhiều sóng gió

Sinh năm 1969 tại vùng đất Củ Chi, dù khá lận đận trong kinh doanh nhưng Lê Hải Châu vẫn giữ nguyên khí chất của người con “miền đất thép”. Ông  dấn thân vào con đường kinh doanh khi tuổi mới đôi mươi, không kinh nghiệm, không qua trường lớp.

Ông  tâm sự: “Không sợ thất bại, chỉ sợ không có quyết tâm, không kiên trì”. Vậy là ông vừa tự mày mò, vừa làm, vừa học, không ít lần việc sản xuất đổ bể, nợ nần không trả được, công ty bị phá sản; đơn thư nặc danh, vu cáo ông  được gửi đi khắp nơi. Nỗi đau dồn dập kéo đến  nhưng ông không một lời oán thán. Ông kiên cường đứng lên làm lại từ con số 0.

Hiện tại Lê Hải Châu nổi tiếng không chỉ là “Vua biệt dược” mà còn là một nhà hoạt động xã hội tích cực.

Trải qua nhiều lần thất bại, sự ra đời công ty Chu Việt (tên đầy đủ là Công ty cổ phần Tài chính Đầu tư Xây dựng Chu Việt) có thể coi là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của “Vua biệt dược”. Với vai trò Tổng Giám đốc, Lê Hải Châu quyết tâm điều hành công ty,  “một mình một ngựa” lao vào  mặt trận tiêu dùng mới. Đó cũng là lần đầu tiên thị trường Việt Nam xuất hiện các sản phẩm từ ngựa, bao gồm thịt ngựa, xúc xích ngựa, giò ngựa, đặc biệt cao xương ngựa và Mã pín tửu. Biến những sản phẩm dinh dưỡng từ thịt, xương và các bộ phận khác của con ngựa thành một thứ "biệt dược" có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, chữa được nhiều chứng bệnh nan y, Lê Hải Châu đã  góp một phần không nhỏ vào sự nghiệp bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Người mang hạnh phúc đến mọi nhà
Hỏi tại sao ông lại chọn sản xuất những sản phẩm này mà không đi theo ngành nghề khác, “Vua biệt dược” chia sẻ: “Sức khỏe con người là tài sản quý giá nhất. Tôi đã chọn sản xuất những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao để thực hiện ý nghĩ ấp ủ bấy lâu của mình - đó là mang đến niềm vui, hạnh phúc cho mọi người...”. Điều này lý giải vì sao sản phẩm của ông đã có mặt khắp mọi miền đất nước và được tin dùng. Và còn rất nhiều sản phẩm khác đang được “Vua biệt dược” dày công nghiên cứu, sắp đưa ra thị trường để phục vụ cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Hiện tại Lê Hải Châu nổi tiếng không chỉ là “Vua biệt dược” mà còn là một nhà hoạt động xã hội tích cực. Dù luôn bận rộn với công việc của một người “thuyền trưởng” đưa con thuyền Chu Việt vượt ra biển lớn, ông còn tham gia nhiều chương trình từ thiện xã hội và đảm nhiệm nhiều chức trách trong các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội như: Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam (khoá VII), Phó chủ tịch Hội Giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Thông tin - Khoa học - Công nghệ Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Đức TP.Hồ Chí Minh; Phó Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin & Phát triển, Chủ tịch Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam - Mông Cổ…

 

Để biết thêm chi tiết về “Vua biệt dược” và sản phẩm của công ty Chu Việt, độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn hoặc http://lehaichau.com/

CÔNG TY CỔ PHẦN TÀI CHÍNH ĐẦU TƯ CHU VIỆT (gọi tắt Chu Việt).

Bạn đọc quan tâm liên hệ Hotline: 0907 9999 19 - 0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau:

Tại TP.HCM: 33 Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình ĐT: 08 - 54491438

Tại Hà Nội: 361 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân ĐT: 04 - 39726186

Tại Đà Nẵng: 39 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê ĐT: 0511- 3752239

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm