Home Credit đến với học sinh nghèo

Xã Phước Chỉ nằm giáp ranh biên giới Tây Ninh - Campuchia, thuộc vùng sâu, vùng xa tỉnh Tây Ninh. Người dân ở đây chủ yếu sống bằng nông nghiệp hoặc lao động thuê, mướn. Cuộc sống mưu sinh vô cùng khó khăn nên để cho trẻ em ở đây đến trường là một nỗ lực rất lớn từ gia đình và chính quyền địa phương.

Thông qua chương trình “Vòng tay yêu thương”, tập thể nhân viên Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam đã hỗ trợ các em học sinh nghèo của năm trường tiểu học tại xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh cặp sách, dụng cụ học tập trước thềm năm học mới.

Các em học sinh háo hức khi sắp được nhận quà. Ảnh: TT

Bà Nguyễn Đặng Cát Dung, Trưởng phòng Hỗ trợ kinh doanh Công ty Home Credit, đại diện cho nhân viên công ty trao quà cho các em học sinh xã Phước Chỉ, Tây Ninh. Ảnh: TT

Hai em học sinh háo hức mở quà ra xem ngay sau khi nhận. Ảnh: TT

Ngoài 400 phần quà (bao gồm cặp, tập vở và dụng cụ học tập) đại diện của Home Credit trao trực tiếp cho 400 em học sinh tại năm điểm trường tiểu học ở xã Phước Chỉ vào ngày 1-8, chương trình còn tặng ba bồn chứa nước inox cho ba trường tiểu học trên địa bàn xã. Các bồn chứa này sẽ giúp các em học sinh có đủ nước sạch để sử dụng trong suốt thời gian các em ở trường. Bên cạnh đó Home Credit còn đóng góp gần 3.000 đầu sách phục vụ cho thư viện của ba trường tiểu học tại xã Phước Chỉ.

Bà Nguyễn Đặng Cát Dung, Trưởng phòng Hỗ trợ kinh doanh Công ty Home Credit, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn các em sẽ có thêm niềm vui nho nhỏ trong mùa khai giảng sắp đến. Đồng thời cũng muốn các em có niềm tin mạnh mẽ rằng trong cuộc sống dẫu có khó khăn này vẫn còn những tấm lòng yêu thương, nhân ái, quan tâm, chia sẻ và tiếp sức để các em bước đi trên con đường của mình. Và đây sẽ là hoạt động thường niên của tập thể nhân viên của Home Credit về sau”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm