Hội thảo Chim yến: Nguồn lợi không từ trên trời rơi xuống

Chim yến đang được xem là nguồn “vàng trắng” từ thiên nhiên, mở ra cơ hội làm giàu cho nhiều vùng đất như TP.HCM, Kiên Giang, Khánh Hòa... Tuy nhiên, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các nước như Indonesia, Malaysia, Thái Lan… nhiều người vẫn thất bại khi kinh doanh nhà yến.

Nhằm tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân có cơ hội tìm hiểu về việc nuôi, kinh doanh tổ yến, báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức hội thảo với chủ đề Chim yến: Nguồn lợi không từ trên trời rơi xuống. Trong đó, nội dung sẽ tập trung vào Thực trạng và triển vọng nghề nuôi yến tại TP.HCM.

Hội thảo diễn ra vào lúc 8 giờ 30 ngày 19-8 tại Trung tâm Hội nghị TTXVN (116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM). Chương trình có sự tham gia của cơ quan quản lý nông nghiệp - nông thôn TP.HCM, chính quyền huyện Cần Giờ. Đây là địa phương đã tổ chức được khu nuôi yến; trong đó tập trung nhiều chuyên gia nghiên cứu về chim yến và nghề nuôi yến; các doanh nghiệp hoạt động trong nghề nuôi yến và kinh doanh sản phẩm tổ yến…

Ngoài ra, người tham dự được nghe trình bày các tham luận như Làm thế nào nuôi chim yến có hiệu quả, kinh nghiệm nuôi chim yến tại hộ gia đình… do các kỹ sư, chuyên gia trình bày. Cá nhân, tổ chức quan tâm có thể đăng ký tham dự tại báo Doanh Nhân Sài Gòn: 7 Trần Quốc Thảo, quận 3, TP.HCM, điện thoại 0938025693 - (08) 39308870, email thuyhang@plo.vn.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm