Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn cùng thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010, Hồ Ngọc Hà tiếp tục tái ngộ với khán giả qua phần trình diễn sôi động cùng vũ đoàn Sài Gòn trong đêm thi trang phục truyền thống của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 (Miss Earth 2010).

Đảm trách thể hiện chủ đề Không khí, Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất thích ý tưởng “Đại dương rực sắc” của chương trình. Hiện Hồ Ngọc Hà đang kết hợp cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh để thực hiện mới phần nhạc nền. Đặc biệt, phần nhạc dance sôi động của ca khúc do cô trình bày sẽ được kết hợp (mix) với nhạc catwalk để nhóm thí sinh có thể cùng trình diễn trong phần biểu diễn của Hồ Ngọc Hà. Đây có thể xem là nét độc đáo của khâu dàn dựng nhằm làm mới về cách thức thể hiện phần dự thi và ca sĩ đóng vai trò hỗ trợ cho phần thi của thí sinh chứ không đơn thuần là mang tính biểu diễn. Ngày 12-11, Hồ Ngọc Hà sẽ đến Sea Links City, Mũi Né, Phan Thiết để tập luyện cùng các thí sinh.

Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn cùng thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 ảnh 1

Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010.

Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn cùng thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 ảnh 2

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Cùng với Hồ Ngọc Hà, các ca sĩ Phạm Anh Khoa, nhóm Mặt Trời Đỏ và nhóm Unlimited sẽ thay phiên đảm đương các tiết mục cho các chủ đề Nước - Lửa và Đất. Tất cả cùng trình diễn phối hợp với các nhóm thí sinh để tạo hiệu quả cao nhất cho mọi giác quan của khán giả.

Một điểm nhấn mà ban tổ chức mới vừa hé lộ là sẽ có 20 em bé của Trường JRP (Trường Đào tạo tài năng và phát triển nhân cách John Robert Powers Vietnam) làm dàn đồng ca mở màn cho chương trình như lời chào đầy ý nghĩa.

Để có thể biểu diễn trong không gian rộng lớn của biển và sân golf, đạo diễn Nguyễn Nam cho biết: Cá tính riêng của mỗi ca sĩ tham gia chương trình sẽ mang đến những nét mới lạ của từng tiết mục và giữ chân người xem đến phút cuối cùng. Đặc biệt, các em bé của Trường JRP ngoài khả năng ngoại ngữ tốt, những em được chọn hát sẽ có chất giọng cao, trong và sẽ có những đoạn hát không có nhạc đệm để mang đến một sự thưởng thức âm nhạc thật sự cho người xem.

Hãy đến Sea Links và tận hưởng

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người xem, ban tổ chức cuộc thi Trang phục truyền thống Miss Earth cho biết các nội dung của đêm thi sẽ được diễn ra tại không gian xanh mướt của thảm cỏ golf nằm cạnh biển của khu nghỉ dưỡng Sea Links City. Khán giả đến với đêm thi không chỉ thưởng thức một chương trình có sự đầu tư mạnh về nghệ thuật hình ảnh, âm nhạc mà còn cảm nhận được những không khí đặc trưng của miền biển Nam Trung Bộ.

Mọi thông tin chi tiết về đặt vé tham dự chương trình vui lòng liên lạc văn phòng Tập đoàn Rạng Đông: Tại TP.HCM: (08) 3925.6688 - 0909.666.630. Tại Phan Thiết: (062) 382.1111 - 0917.772.777.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm