Happy Valley thu hút nhiều khách hàng đến tìm thông tin

Trước tết, trung bình một tuần sàn giao dịch tiếp khoảng 150 nhóm khách đến hỏi về dự án. Hiện nay, ngay khi thông tin dự án chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập PMH - Happy Valley được đưa tin trên các phương tiện thông tin đại chúng thì lượng khách quan tâm tăng nhanh. Đáng kể nhất là khi PMH khai trương nhà mẫu dự án, có lịch thanh toán dài hạn và giá tốt so với quy mô dự án, số lượng khách tăng lên khoảng 300-350 nhóm/tuần. Tình hình khách tìm đến vẫn gia tăng sau khi PMH công bố giai đoạn 1 (tháng 3) với tỉ lệ tiêu thụ dự án là 86% trên tổng số 163 căn. Ngày 25-5, PMH chào bán dự án Happy Valley giai đoạn 2 với 165 căn hộ.

Lý giải về điều này, PMH cho biết khách hàng có nhu cầu sử dụng thật luôn luôn tồn tại. Tuy nhiên, khách hàng hiện nay cẩn trọng hơn trong việc tìm hiểu sản phẩm. Ngoài giá bán, họ đặc biệt quan tâm đến “sản phẩm thật, giá trị thật” theo nhiều nghĩa: ngôi nhà được đặt ở đâu, thụ hưởng tiện ích gì, không gian mở xung quanh (tiện ích như trường học, siêu thị, ngân hàng, giải trí, cộng đồng…). Khi biết thật rõ những thông tin này, khách hàng dễ dàng hình dung và cảm nhận không gian sống trong tương lai. Khách hàng thường đến sàn giao dịch nhiều lần trước khi quyết định mua. Họ tham quan mô hình tổng thể, hiện trạng công trình xây dựng, nhà mẫu, quan tâm đến việc hợp tác thương hiệu của chủ đầu tư với các đối tác liên quan đến chất lượng công trình như đơn vị thiết kế, vật liệu do ai cung cấp… cũng như cam kết tiến độ xây dựng bằng các hình thức ràng buộc pháp lý cụ thể.

Happy Valley thu hút nhiều khách hàng đến tìm thông tin ảnh 1

Phú Mỹ Hưng đặc biệt chú trọng đầu tư các không gian cộng đồng trong dự án Happy Valley nhằm tăng tính tương tác giữa người dân và môi trường xanh.

Tạo được sự yên tâm cho khách hàng và mở rộng những điều kiện mua nhà bằng lịch thanh toán dài hạn, hỗ trợ từ ngân hàng với lãi suất ưu đãi, giá tốt… đã giúp PMH đạt được tỉ lệ tiêu thụ dự án Happy Valley như mong đợi. Trong đó niềm tin vào uy tín thương hiệu và các chương trình hỗ trợ mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng là hai yếu tố được quan tâm hiện nay.

Được biết mỗi năm PMH chỉ chào bán một lượng sản phẩm giới hạn và luôn được hoạch định, cân nhắc nhiều khía cạnh nhằm mang lại sự phát triển ổn định, bền vững chứ không bán số lượng sản phẩm theo trào lưu hoặc cơn sốt thị trường. Bằng việc cân đối này, PMH có thể chú trọng đến việc quản lý sản phẩm, nhân sự… để công tác chất lượng, tiến độ, hậu mãi và quản lý đô thị được thực hiện tốt nhất. Mặc dù gần ba năm nữa dự án Happy Valley mới đưa vào sử dụng nhưng các phương án quản lý khu phố, an ninh, phí quản lý, nhân sự… đã được PMH lên kế hoạch và triển khai.

LÊ DUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm