CARAVAN TỪ THIỆN LẦN II - VAA:

Hành trình kết nối và chia sẻ

Caravan 2011 sẽ khởi hành vào ngày 12-8 với hành trình TP.HCM - Đồng Tháp - An Giang - Kiên Giang - Cần Thơ và trở về TP.HCM vào ngày 15-8.

Trong chặng đường 10 năm hình thành và phát triển vừa qua, VAA đã có những đóng góp và dấu ấn nhất định trong lĩnh vực kinh tế và xã hội. Tiếp nối tinh thần đó, trong hành trình Caravan về các nẻo đường miền Tây thân yêu lần này, ngoài các hoạt động giao lưu-xúc tiến thương mại và quảng bá du lịch, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp với Trung tâm Tư vấn phát triển quảng cáo Việt Nam đã kêu gọi sự ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm để đem đến cho các em học sinh nghèo nơi đây những phần học bổng ý nghĩa và thiết thực.

Hành trình kết nối và chia sẻ ảnh 1

Đoàn Caravan 2010 của VAA dừng chân và chụp ảnh lưu niệm tại Madagui (Lâm Đồng). Ảnh: phi lân

Ngoài ra, dự kiến trong chương trình Caravan 2011, VAA sẽ phối hợp với báo Pháp Luật TP.HCM công bố chương trình phối hợp xây dựng quỹ xã hội nhằm mục đích hoạt động từ thiện. Chương trình hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo các cá nhân và tập thể để quỹ này có thể phát triển ngày một lớn mạnh.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng ủng hộ của các doanh nghiệp, gồm:

● Công ty CP Acecook Việt Nam: Ủng hộ 50 triệu đồng;

Công ty CP Văn hóa Văn Lang: Ủng hộ 50 triệu đồng;

● Công ty TNHH TM Quảng cáo Huệ Liên 17 triệu đồng;

● Công ty TNHH QC TM DV SX Linh Nga Thọ 10 triệu đồng;

● Tập thể các thành viên trong đoàn 35 triệu đồng;

● Và một số cá nhân đơn vị hảo tâm khác…

Doanh nghiệp có nhu cầu tham gia tour Caravan có thể liên hệ: Trung tâm Tư vấn phát triển quảng cáo Việt Nam: (08) 3553.2030 - 0933.624.143 (Ms Trang); email:trang.huyen@vadc.vn.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm